20/07/2014 05:42 GMT+7

Tin thể thao

* Bằng đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ, Barcelona đã giành chiến thắng 1-0 trước Huelva trong trận giao hữu vào rạng sáng 20-7. Cầu thủ ghi bàn duy nhất là Joan Roman, ở phút 67. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique của Barcelona cho biết hãy còn quá sớm để nói bất cứ điều gì về Barcelona. (Goal - T.N.)

* Hậu vệ cánh trái người Pháp Jeremy Mathieu đã ngồi ngoài trong trận giao hữu Valencia thắng Nuremberg 3-1 với mục đích làm yêu sách để được chuyển sang Barcelona. Việc Mathieu chuyển về Barcelona có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. (Goal - T.N.)

* Liverpool vừa thỏa thuận với QPR mức phí 8,5 triệu bảng Anh để mua tiền đạo 27 tuổi người Pháp Loic Remy. Trước đó, Liverpool đã đồng ý bán đứt tiền đạo trẻ người Ý Fabio Borini sang Sunderland với giá 14 triệu bảng Anh. (BBC - T.N.)

Mkhitaryan đã lập cú đúp Dortmund giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trong trận giao hữu trước Heidenheim. Hai bàn còn lại của Dortmund do công Aubameyang và Gyau. Điều quan trọng, ở trận này, Dortmund đã chào đón sự trở lại của trung vệ 25 tuổi người Slovakia Subotic sau khi anh phải vắng mặt từ tháng 11-2013 do chấn thương dây chằng đầu gối. (AP - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên