22/11/2012 01:02 GMT+7

Tin AFF Suzuki Cup

hungthuat
hungthuat

TT - Công ty du lịch Viking tổ chức tour du lịch bằng đường bộ cổ vũ đội tuyển VN. Theo chương trình, các CĐV sẽ đến Bangkok (Thái Lan) qua ngả Campuchia và sẽ được xem ít nhất một trận đấu của đội tuyển VN tại AFF Suzuki Cup 2012.

TT - Công ty du lịch Viking tổ chức tour du lịch bằng đường bộ cổ vũ đội tuyển VN. Theo chương trình, các CĐV sẽ đến Bangkok (Thái Lan) qua ngả Campuchia và sẽ được xem ít nhất một trận đấu của đội tuyển VN tại AFF Suzuki Cup 2012.

Các CĐV muốn tham dự tour này liên hệ Công ty du lịch Viking, số 79 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM. (K.B.)

* Đội tuyển Philippines sẽ có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Neil Etheridge tại AFF Suzuki Cup 2012 sau khi CLB Bristol Rovers (Anh) quyết định để anh về phục vụ đội tuyển. (GMA News)

* Malaysia có trận hòa thất vọng 1-1 với Bangladesh trên sân nhà Bukit Jalil tối 20-11. Như vậy trong cả bốn trận đấu chạy đà trước giải, Malaysia không có được chiến thắng nào (thua Việt Nam 0-1, thua Thái Lan 0-2 và hòa Hong Kong 1-1). (The Star)

* LĐBĐ Indonesia vừa có khoản tiền tài trợ trị giá 104.000 USD cho đội tuyển Indonesia thông qua quỹ PSSI do liên đoàn lập ra. Đây là khoản tiền rất có ý nghĩa với tuyển Indonesia vì hiện tại chính phủ chưa chắc chắn sẽ chi thêm tiền cho họ. (asianfootball.org)

* Được sự hỗ trợ của Hãng truyền thông Telekom Malaysia, kênh truyền hình TV3 tổ chức hai sự kiện đồng hành cùng đội tuyển Malaysia để các CĐV có thể tập trung cổ vũ, chơi trò chơi và ăn uống với nhau ngoài sân vận động trước hai trận gặp Singapore (ngày 25-11) và Indonesia (ngày 1-12).(New Straits Times)

* Ngày 20-11, đội tuyển Indonesia công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2012. Theo đó, HLV trưởng Habil Marati của Indonesia loại tiền vệ gốc Hà Lan Raphael Maitimo khỏi đội hình do gặp vấn đề thủ tục liên quan tới hộ chiếu. (asianfootball.org)

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFF Suzuki Cup 2012