08/08/2014 07:23 GMT+7

Tin 20 giây ngày 8-8

(P.NHÂM)
(P.NHÂM)

TT - Lễ tổng kết chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” diễn ra chiều 7-8.

Sau hai tháng, Cổng nhân đạo quốc gia 1409 đã nhận được 1.066.429 tin nhắn, tương ứng với số tiền trên 19 tỉ đồng, T.Ư Hội Chữ thập đỏ VN đã tiếp nhận trực tiếp 1,6 tỉ đồng.

* Tàu hỏa đỗ thêm tại 34 ga. Tổng công ty Đường sắt VN vừa điều chỉnh biểu đồ chạy tàu kể từ ngày 4-9, theo đó sẽ tăng thêm 34 ga đỗ để đón, trả khách tại nhiều tỉnh thành.

* Cấm gọi trúng tuyển với thí sinh không đăng ký xét tuyển. Ngày 7-8, Bộ GD-ĐT có văn bản gửi các trường ĐH, CĐ yêu cầu các trường không được gửi giấy triệu tập trúng tuyển cho thí sinh không nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường theo quy định.

* “Kết nối cộng đồng về với mẹ”. Ra mắt ngày 7-8, dự án này do Quỹ vì trẻ em khuyết tật phối hợp với một số cá nhân, đơn vị thực hiện nhằm kết nối cộng đồng doanh nhân, nghệ sĩ, giới trẻ, giới tu hành để ủng hộ 1.000 bà mẹ và trẻ em khuyết tật.

* Cấm nhận phong bì bồi dưỡng. Thành ủy Hội An (Quảng Nam) vừa có thông báo nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức nhận phong bì bồi dưỡng của các đơn vị, doanh nghiệp khi thực hiện nhiệm vụ.

* Dừng tuyển sinh hệ đào tạo từ xa nhóm ngành đào tạo giáo viên. Quyết định này được Bộ GD-ĐT gửi các trường ĐH ngày 7-8. Với các khóa đã tuyển sinh trước ngày 7-8, các trường tiếp tục đào tạo và cấp văn bằng theo quy định.

(P.NHÂM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: 20 giây