06/05/2016 13:38 GMT+7

Tìm thấy thi thể nạn nhân trực thăng Malaysia mất tích

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TTO - Nhà chức trách Malaysia cho biết đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ tại khu vực chiếc trực thăng mất tích ngày 6-5 cùng với 6 người trên khoang.

Một mảnh vỡ máy bay được tìm thấy trưa ngày 6-5 - Ảnh: themalaymailonline.com
Một mảnh vỡ máy bay được tìm thấy trưa 6-5 - Ảnh: themalaymailonline.com

“Lúc 12g, Cơ quan Cứu hỏa và cứu nạn Malaysia tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên cách không xa một mảnh vỡ trực thăng”, giám đốc Nor Hisham Mohammad của cơ quan này thông báo.

Chiếc trực thăng AS350 mất liên lạc vào khoảng 16g30 ngày 5-5 khi đang trên đường từ Kuching đến Betong, một thị trấn nhỏ miền đông bang Sarawak.

Các mảnh vỡ được cho là của chiếc trực thăng, thiết bị nổi, ghế, cửa… được tìm thấy gần sông Batang Lupar sáng sớm 6-5.

“Nhóm tìm kiếm và cứu nạn sẽ tiếp tục công việc cho đến khi phần thân chiếc trực thăng được tìm thấy”, Thủ tướng Malaysia Najib Razak khẳng định.

Trên chiếc trực thăng có 5 hành khách gồm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Noriah Kasnon cùng phu quân; Nghị sỹ Wan Mohammad Khairil Anuar Wan Ahmad; Tổng thư ký Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Sundaran Annamalai; vệ sĩ của bà Noriah Kasnon.

Vụ tai nạn xảy ra giữa lúc các bộ trưởng Malaysia đang tiến hành vận động tranh cử quyết liệt ở bang Sarawak, chỉ hai ngày trước khi cuộc bầu cử diễn ra (ngày 7-5).

Theo các báo cáo ban đầu, trung tâm kiểm soát không lưu mất liên lạc với chiếc trực thăng khi nó đang ở gần Sebuyau. Không có tín hiệu khẩn cấp nào được phát đi.

 
MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên