23/06/2011 11:19 GMT+7

Tìm thấy Romeo cho Hailee Steinfeld

NGUYÊN PHẠM (Theo aceshowbiz)
NGUYÊN PHẠM (Theo aceshowbiz)

TTO - Nam diễn viên trẻ người Anh Douglas Booth đã xuất sắc vượt qua hơn 300 ứng viên khác để vào vai chàng Romeo trong bộ phim Romeo và Juliet, đóng cùng ngôi sao của True grit (Báo thù) Hailee Steinfeld.

7VWr0WcP.jpgPhóng to
Douglas Booth sẽ sánh vai cùng Hailee Steinfeld trong Romeo và Juliet

Douglas Booth năm nay 19 tuổi, từng được biết đến qua vai diễn Euastace trong bộ phim The pillars of the Earth (Cột chống trời). Anh cũng là người mẫu cho nhiều chiến dịch quảng cáo của Burberry, trong đó có chương trình thực hiện cùng “phù thủy“ Emma Watson.

Kể từ khi tìm được người thủ vai nàng Juliet (Hailee Steinfeld), cuộc đua của các ứng viên vào vai nam chính Romeo trở nên vô cùng gay gắt và việc một diễn viên không mấy tên tuổi như Booth được chọn là một bất ngờ. Sắp tới ngoài Romeo và Juliet, Douglas Booth còn tham gia một dự án điện ảnh khác là LOL: laughing out loud (Cười thật lớn) cùng Miley Cyrus.

Được chuyển thể từ vở kịch kinh điển của Shakespeare, Romeo và Juliet của đạo diễn người Ý Carlo Carlie kể về mối tình lãng mạn nhưng đầy bi thương giữa Romeo - con trai nhà Montague và Juliet - con gái nhà Capulet. Tình yêu của hai người bị ngăn cản bởi mối thù truyền kiếp giữa hai gia tộc và cuối cùng họ phải tìm đến cái chết.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên trẻ Hailee Steinfeld đã được chọn vào vai Juliet vì ngoài sự thể hiện quá tuyệt vời của cô trong True grit, lứa tuổi của Steinfeld còn hoàn toàn phù hợp với tuổi Juliet (14 tuổi).

Nhà sản xuất phim cũng sẵn sàng cắt bỏ những cảnh phim nóng bỏng, không thích hợp với độ tuổi của Steinfeld để giữ chân nữ diễn viên này.

Romeo và Juliet có kinh phí 15 triệu USD, do nhà biên kịch nổi tiếng Julian Fellowes (biên lịch của phim The tourist - Du khách bí ẩn) chắp bút. Phim dự kiến bấm máy vào mùa hè năm nay tại Ý và ra mắt khán giả năm 2012.

NGUYÊN PHẠM (Theo aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên