08/10/2011 09:01 GMT+7

Tìm thấy áo sơ mi dính máu trong nhà Michael Jackson

THIÊN HƯƠNG (Theo DM, Yahoo)
THIÊN HƯƠNG (Theo DM, Yahoo)

TTO - Chưa hết bàng hoàng vì bức ảnh Michael Jackson khi vừa qua đời, công chúng lại một phen sửng sốt trước hình ảnh chiếc áo sơ mi trắng dính đầy máu và con búp bê tại nhà riêng của “vua nhạc pop” vừa được công bố tại phiên tòa ngày 6-10.

Chiếc áo dính đầy máu trên phần vai và ngực, được tìm thấy trong căn biệt thự sang trọng của Michael Jackson tại Holmby Hills, Los Angeles đã được cảnh sát mang về phục vụ cho công tác điều tra sau khi Michael Jackson qua đời vào tháng 6-2009.

Theo trang Radar Online, chiếc áo này vẫn còn treo trên giá và được cho là dùng để lau các vết máu loang. Những bức ảnh chụp lại hiện trường phòng ngủ của nam ca sĩ này cũng cho thấy căn phòng trong tình trạng khá hỗn độn.

Bác sĩ Murray còn bị cáo buộc tội lưu trữ “một lượng lớn thuốc gây mê Propofol cùng với thiết bị truyền dịch” khi những thứ này được tìm thấy trong tủ quần áo nơi treo chiếc áo sơ mi dính máu.

gS9oVgQU.jpgPhóng to
Bác sĩ Murray đang phải đối mặt với tội danh ngộ sát “vua nhạc pop” Michael Jackson - Ảnh: DM

Ngoài chiếc áo sơ mi này, cảnh sát còn tìm thấy một con búp bê trên giường của Michael Jackson, nơi người ta phát hiện ra thi thể của anh. Con búp bê có mái tóc xoăn, mặc bộ quần áo bằng vải thô màu xanh lá cây này đã được trình tại tòa như một bằng chứng buộc tội ngộ sát của bác sĩ Murray.

LZlSVqK5.jpgPhóng to
Chiếc áo dính đầy máu được tìm thấy tại nhà riêng của Michael Jackson - Ảnh: DM
nA7rfM9u.jpgPhóng to
Bên trong phòng ngủ của “vua nhạc pop” - Ảnh: DM
mZ3nVD5R.jpgPhóng to
Con búp bê được tìm thấy tại nhà riêng của Michael Jackson - Ảnh: DM

Phiên tòa cũng đã đưa ra một bức ảnh do cảnh sát cung cấp chụp lại khoảnh khắc các con Michael trong một bữa ăn thịnh soạn. Tấm hình được cất trong ngăn kéo cùng với ảnh gia đình.

Hôm 6-10, ngày thứ 7 của phiên tòa xét xử tội ngộ sát của bác sĩ Murray, các công tố viên của tòa án tối cao Los Angeles đã đưa ra một lượng lớn các loại thuốc được tìm thấy trong nhà của Jackson. Các nhà chức trách cho biết chính sự kết hợp giữa propofol với các loại thuốc an thần khác đã dẫn đến cái chết của Michael Jackson.

Tuy nhiên, luật sư của Murray nói rằng chính “vua nhạc pop” đã tự tiêm liều thuốc quá mạnh gây tử vong trong khi bác sĩ Murray đã rời khỏi phòng ngủ của ông.

Hôm 7-10, các công tố viên tiếp tục khai thác chi tiết về các loại thuốc có chứa propofol, lidocaine và lorazepam để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Jackson. Nếu bị kết tội ngộ sát, bác sĩ Murray sẽ phải đối mặt với mức án 4 năm tù cộng với việc bị tước bằng vĩnh viễn.

THIÊN HƯƠNG (Theo DM, Yahoo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên