Tag: Tìm chỗ đứng cho OTT Việt

Nhiều nước đưa ra bộ quy tắc nghiêm ngặt cho các nền tảng giải trí trực tuyến

TTO - Dù có những khác nhau do đặc thù mỗi nước, quy định quản lý OTT của các nước trên thế giới vẫn có điểm chung là dựa trên những quy định quản lý nội dung truyền thống, hướng đến bảo vệ trẻ em và những khía cạnh nhạy cảm về văn hóa, chính trị.

Tìm chỗ đứng cho OTT Việt: Sản phẩm giải trí trực tuyến Việt có nhiều cơ hội để vươn ra quốc tế

TTO - Bên cạnh ý kiến đóng góp để các sản phẩm OTT (giải trí trực tuyến mà chủ yếu là phim ảnh) Việt ngày càng vững mạnh, câu chuyện làm thế nào để OTT Việt vươn ra thị trường quốc tế cũng được nhiều bạn đọc quan tâm, góp ý.

Sản phẩm giải trí trực tuyến 'nội' phải hấp dẫn bằng văn hóa Việt

TTO - Để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp OTT (giải trí trực tuyến mà chủ yếu là phim ảnh) xuyên biên giới, doanh nghiệp nội cần biết khai thác triệt để sức mạnh từ chính "lợi thế sân nhà", đó là bản sắc văn hóa Việt.

Tìm chỗ đứng cho OTT Việt: Cần một 'cuộc chơi' công bằng

TTO - Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp truyền hình OTT xuyên biên giới phải tuân thủ pháp luật Việt Nam khi hoạt động tại Việt Nam tương tự các doanh nghiệp nội. Khi đó, cuộc cạnh tranh mới diễn ra công bằng.

Kinh doanh OTT: Không chỉ xoay quanh nội dung số

TTO - Câu chuyện về phát triển OTT thuần Việt mà báo Tuổi Trẻ tạo diễn đàn trong những ngày gần đây khiến tôi nhớ đến một buổi hội thảo về 'Tương lai của OTT', diễn ra tại Techfest 2021 vào cuối năm ngoái.