27/05/2014 18:31 GMT+7

Tìm cha ra sao

MI TY
MI TY

TTC - Bộ phim truyền hình nhiều tập có sự tham gia của Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Thuận, Huyền Trâm, My Trần, Mai Huỳnh, NSUT Công Ninh... đang phát trên sóng HTV9 lúc 22g.

Iloi01xg.jpg

Khổ vì... bối cảnh!

Theo kịch bản, bối cảnh công trường phải quy mô và lại xảy ra tai nạn lao động nên khi xin bối cảnh đa số các công trình đều không chịu cho đoàn quay. Rất may cuối cùng đoàn cũng xin được bối cảnh công trường.

Nhưng khi quay được 1 ngày, do công trường đông người, cảnh quay phải di chuyển liên tục nên việc quản lý vật dụng, xe cũng bị rời rạc. Hậu quả là công trường đã bị... mất 1 chiếc xe gắn máy nên chủ công trình không cho đoàn quay tiếp, phải chạy cầu cứu Ban quản lý của Quận và thầu công trình mới giải quyết được vấn đề.

peia1wHm.jpg

Ai là bệnh nhân, ai là diễn viên?

Nhân vật ông Hậu bị bệnh tâm thần nên cần phải quay trong bệnh viện tâm thần. Cảnh này được quay ban đêm khi các bệnh nhân đã ngủ. Cũng vì vậy mà anh em trong đoàn phim phải đóng giả bệnh nhân. Có lẽ các anh em diễn quá đạt nên ngay cả bảo vệ cũng tưởng họ là bệnh nhân thật, bèn chặn lại và bắt tất cả phải đi ngủ. Mặc mọi lời giải thích, bảo vệ vẫn không tin, bởi trước đó cũng từng có người nhận mình là... diễn viên! Cuối cùng, nhờ đoàn phim đứng ra “bảo lãnh”, các diễn viên bất đắc dĩ này mới được tiếp tục tự do diễn xuất.

YnUc7Tgw.jpg

Tuổi Trẻ Cười số 499 ra ngày 15/5/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MI TY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên