04/06/2015 12:31 GMT+7

Tiểu thuyết 50 sắc thái ra mắt phần 4

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Phần 4 của Fifty Shades (50 sắc thái) - cuốn tiểu thuyết thu hút sự chú ý toàn cầu và gây nhiều tranh cãi của tác giả E.L. James phát hành vào ngày 18-6 tới.

Một cảnh trong phim Fifty Shades of Grey chuyển thể từ tiểu thuyết.

Phần 4 của cuốn tiểu thuyết có tên gọi Grey (Xám), vẫn là câu chuyện của nhà tỷ phú Christian Grey và mối quan hệ lãng mạn của anh với cô gái trẻ Anastasia Steele. Cuốn tiểu thuyết được xuất bản bằng 2 hình thức sách giấy và sách điện tử.

Bìa phần 4 của cuốn tiểu thuyết 50 sắc thái

Nữ nhà văn E.L. James đã đề tặng phần 4 cuốn tiểu thuyết này cho chính những độc giả của bà, những người luôn mong muốn được tiếp tục theo dõi câu chuyện về chàng tỉ phú Christian Grey.

Bà chia sẻ “Christian là một nhân vật phức tạp và những độc giả luôn bị anh ấy thôi miên bởi những ham muốn, những động cơ và quá khứ nhiều đau buồn của Christian Grey”.

Từng hâm mộ cuốn tiểu thuyết Twilight (Chạng vạng), E.L. James lấy cảm hứng từ cuốn sách này để viết nên bộ ba cuốn tiểu thuyết Fifty Shades. Sách của E.L. James lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất thế giới và bán được hơn 125 triệu bản kể từ khi phát hành vào năm 2011.

Phần 1 của bộ ba cuốn tiểu thuyết Fifty Shades - Fifty Shades of Grey được dựng thành phim, công chiếu ngày Valentine năm nay và thu về 500 triệu USD trên toàn cầu.

Fifty Shades gây nhiều tranh cãi trên thế giới. Tuy vậy, ở VN Fifty Shades có ấn bản Việt ngữ. Bộ phim vẫn được cho phép chiếu tại các rạp nhưng với bản bị cắt tất cả các cảnh "nóng bỏng".

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên