Tag: Tiêu dùng xanh

Việt Nam Xanh: Điểm đến thực hành xanh tin cậy của người dân TP.HCM

Ngày 15-11, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM sôi động trong không khí tìm hiểu, vui chơi nhận quà của Ngày hội Việt Nam Xanh.

Góc nhìn thú vị của sinh viên với Ngày hội Việt Nam Xanh

Sáng 15-11, sinh viên Trường đại học Nguyễn Tất Thành có những góc nhìn thú vị khi tham gia buổi thực hành tác nghiệp chụp ảnh tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2025.

Việt Nam Xanh 2025: Thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh

Không còn là xu hướng nhất thời, kinh tế xanh đang chuyển thành một chiến lược phát triển cốt lõi của doanh nghiệp Việt Nam, trong khi người tiêu dùng cũng thay đổi mạnh mẽ khi ưu tiên chọn sản phẩm và thương hiệu có cam kết bền vững.

SATRA tung ưu đãi ‘khủng’ mừng sinh nhật tuổi 30

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) triển khai chương trình khuyến mãi quy mô lớn trên toàn hệ thống gồm 4 siêu thị Satramart và gần 180 cửa hàng tiện lợi Satrafoods.

Nói không với túi ni lông, từ nhận thức đến hành động

Ở Quảng Trị, phong trào “Phụ nữ nói không với túi ni lông” đang góp phần thay đổi thói quen mua sắm, lan tỏa lối sống xanh từ chợ quê.

Saigon Co.op kích hoạt tiêu dùng xanh

Hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op đồng loạt kích hoạt cao điểm chương trình 'Gia đình Việt - Đại sứ xanh', đưa thông điệp sống xanh đến với hàng triệu người tiêu dùng cả nước.

Dự án Việt Nam Xanh đạt Giải Nhì giải Báo chí TP.HCM lần thứ 43

Ngày 19-6, tại Lễ trao Giải Báo chí TP.HCM lần thứ 43, tuyến truyền thông “Việt Nam Xanh” do báo Tuổi Trẻ thực hiện đã vinh dự được trao Giải Nhì - hạng mục công trình tập thể.

Ông lớn ngành tiêu dùng nhanh tăng tốc chuyển đổi xanh

Trước làn sóng chuyển dịch xanh, các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng (FMCG) buộc phải đẩy nhanh quá trình xanh hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường ngày càng khắt khe.

Công nghệ giúp tiêu dùng xanh có thể đi đường dài

Công nghệ đang trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam không chỉ tối ưu hóa chi phí sản xuất mà còn thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.

Từ ống hút rau muống đến lối sống bền vững

Xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phổ biến, song điều này chỉ phát triển được khi nhà sản xuất minh bạch các tiêu chuẩn xanh của sản phẩm.