Tag: tiêu dùng

Mỹ phẩm giả, nhái đang núp bóng tuồn ra thị trường

Số lượng tiêu thụ lớn, lợi nhuận cao đã khiến mỹ phẩm trở thành mục tiêu làm nhái, làm giả của các đối tượng phi pháp. Bên cạnh đó tình trạng sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm tự chế, mỹ phẩm nhà làm có xu hướng nở rộ.

Người nào giá nấy

TTCT - Các công ty - từ hãng hàng không đến nhà bán lẻ - có thể không hề nói quá khi chào mời người mua với mức giảm giá "chỉ dành riêng cho bạn".

'Ông trùm' bán lẻ hàng tiêu dùng cho biết tiểu thương truyền thống đang khó khăn

Masan cho biết kênh bán lẻ truyền thống tạm gián đoạn do áp lực thuế, tập đoàn đang đẩy mạnh bán hàng qua nhiều kênh khác.

14 triệu dân ở TP.HCM mới là cơ hội lớn cho ngành bán lẻ

Cơ hội đang mở ra với ngành bán lẻ khi TP.HCM là siêu đô thị với dân số trẻ, đông, sức cầu tiêu dùng ngày càng lớn, tầng lớp thượng lưu đang trỗi dậy.

Muamau tham vọng chinh phục thị trường TMĐT Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang bị chiếm lĩnh bởi các "ông lớn", ứng dụng Muamau xuất hiện, hứa hẹn mang lại làn gió mới khi nhắm vào nhu cầu tiết kiệm, tiện lợi, giao hàng nhanh.

Giải Phóng Hàng Tồn - Điện Máy Chợ Lớn giảm giá đến 50%

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn khởi động chương trình "Giải Phóng Hàng Tồn - Giảm Giá Đến 50%", thu hút sự chú ý của thị trường.

Tỉ phú Nguyễn Đăng Quang kêu gọi tạo vườn ươm cho thế hệ trẻ

Tỉ phú Nguyễn Đăng Quang nhấn mạnh lợi ích của việc ứng dụng công nghệ, cũng như cần tạo điều kiện và môi trường để tài năng Việt phát huy năng lực.

Sabeco muốn lãi hơn 13 tỉ mỗi ngày khi nhà hàng quán bar ngày càng nhiều

Hội đồng quản trị Sabeco đánh giá năm 2025 vẫn là năm của cơ hội ‘vàng’ trong ngành và đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 8%, tương đương bình quân mỗi ngày lãi hơn 13 tỉ đồng.

Ủy ban cạnh tranh đã xử phạt vi phạm của Hằng Du Mục và Quang Linh trước khi bị khởi tố

Chiều 4-4, tại họp báo định kỳ Bộ Công Thương, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công Thương) đã thông tin liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera.

Doanh nghiệp chạy đua bắt nhịp xu hướng tiêu dùng xanh

Thay đổi thói quen tiêu dùng xanh không còn là khẩu hiệu, trào lưu mà đang dần thấm vào đời sống, trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt các bạn trẻ.