17/08/2013 06:05 GMT+7

Xem đội của Tiến Minh thi đấu trên TTO

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - 21g30 hôm nay (17-8), Pune Pistons - CLB Tiến Minh đang khoác áo sẽ gặp đội chủ nhà Mumbai Masters tại TP Lucknow (THTT lúc 21g30 trên kênh FOX Sports Plus HD) ở vòng 2 Giải cầu lông vô địch CLB Ấn Độ (IBL) 2013.

Cuộc đối đầu này được người hâm mộ quan tâm bởi cả hai đội đều đã thắng trận đầu tiên. Mumbai Masters là tâm điểm chú ý của IBL 2013 khi bỏ ra 135.000 USD mua về tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei (Malaysia). Tuy nhiên, Lee Chong Wei đã vắng mặt ở trận đầu tiên của Mumbai Masters do chấn thương từ trận chung kết Giải vô địch thế giới 2013.

Để giải không bị “hạ nhiệt”, Ashish Chadha, giám đốc điều hành đối tác thương mại Sporty Solutionz của IBL, khẳng định với Hãng tin IANS (Ấn Độ): “Lee Chong Wei sẽ đến Ấn Độ một ngày trước trận đấu với Pune Pistons. Dù vẫn phải băng ở mắt cá chân nhưng anh sẽ kịp hồi phục để thi đấu”.

Trong khi đó, tờ The Star (Malaysia) cho biết Lee Chong Wei đã ra sân tập trở lại từ ngày 15-8.

Nếu Lee Chong Wei kịp bình phục, Mumbai Masters nhiều khả năng thắng trận đơn nam đầu tiên. Ở trận đơn nam thứ hai, Mumbai Masters cũng sẽ rất mạnh với tay vợt người Đức Marc Zwiebler, người đã đánh bại tay vợt hạng 8 thế giới Yun Hu của đội Banga Beats ở trận ra quân. Tiến Minh cho biết: “Đến lúc này tôi vẫn chưa biết mình có ra sân hay không. Trong số ba ngoại binh, tay vợt nữ số 2 thế giới người Đức Juliane Schenk coi như chắc suất. Tay vợt người Đan Mạch Joachiam Fischer Nielsen đánh cặp đôi nam nữ với Ashwini Ponappa quá tốt ở trận đầu nên sẽ được giữ nguyên. Vì vậy, HLV Nikhil Kanetkar sẽ phải chọn giữa tôi (nội dung đơn nam) hoặc tay vợt người Malaysia Tan Wee Kiong để tăng cường sức mạnh đôi nam. HLV Nikhil Kanetkar sẽ có tính toán chiến thuật hướng đến mục tiêu cuối cùng là chiến thắng cho đội Pune Pistons”.

Mời bạn đọc xem diễn biến chi tiết, clip những pha cầu hay trận Pune Pistons gặp Mumbai Masters lúc 21g30 hôm nay trên thethao.tuoitre.vn.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên