22/11/2005 02:05 GMT+7

Tiết Cương bước vào cuộc thử sức mới

H.SƠN
H.SƠN

TT - Nghệ sĩ trẻ Tiết Cương vừa bước vào cuộc thử sức mới: đạo diễn vở kịch dài đầu tiên Hoa của tình yêu (kịch bản Thanh Hương).

mv41mtNN.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ Mai Trần, Bảo Châu và Xuân Thùy trên sàn tập vở Hoa của tình yêu

Dù đã dàn dựng khá nhiều tiểu phẩm, hài kịch ngắn (Tiết Cương vốn tốt nghiệp khoa đạo diễn Trường CĐ Sân khấu - điện ảnh TP.HCM) nhưng với vở kịch khá dài hơi này trên một sân khấu chuyên nghiệp - Kịch Sài Gòn, Tiết Cương ít nhiều bị áp lực.

Anh cứ phải vừa tập vừa chỉnh sửa theo sự góp ý của các đạo diễn, nghệ sĩ đàn anh. Tiết Cương cho biết sẽ cố gắng hoàn tất vở kịch chỉn chu để kịp ra mắt chậm lắm là đầu tháng 12-2005.

* 20g30 ngày 22-11 tại Sofitel Plaza (17 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm nhạc vinh danh nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Người yêu nhạc sẽ được thưởng thức lại những ca khúc đã đi vào lòng người của nhạc sĩ như: Khúc tâm tình của người Hà Tĩnh, Người đi xây hồ Kẻ Gỗ, Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa, Dáng đứng Bến Tre... và Dư âm. Đêm nhạc còn giới thiệu một số sáng tác của các nhạc sĩ khách mời như Phạm Duy, Tô Vũ... cùng sự hiện diện của giáo sư - nhạc sĩ Trần Văn Khê.

* Sau một thời gian dài "ăn cơm nhà nước, làm phim cho họ", mấy ngày vừa qua đạo diễn Phan Hoàng quyết định "ăn cơm nhà, làm phim mình" khi hùn hạp với vài người bạn thân thành lập hãng phim tư nhân với tên giao dịch là CL Film (viết tắt từ tên Cửu Long). CL Film không chỉ nhắm đến phim truyện mà còn là mảng phim tài liệu, các chương trình truyền trình....

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên