13/09/2013 07:20 GMT+7

Tiếp tục xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2

M.G.
M.G.

TT - Ngày 12-9, tiếp tục có nhiều trường ĐH, CĐ công bố điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung cũng như điểm sàn và chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2.

Tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM), điểm chuẩn các ngành tăng 2-3 điểm so với điểm sàn xét tuyển. Điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung các ngành bậc CĐ của Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM dao động từ 11,5-14,5 điểm.

Ở cơ sở chính tại TP.HCM của Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung các ngành đều tăng mạnh so với điểm sàn xét tuyển. Điểm chuẩn dao động từ 15-20 điểm. Ở các phân hiệu Ninh Thuận, Gia Lai, điểm chuẩn các ngành chỉ bằng điểm sàn. Trong khi đó, điểm chuẩn hầu hết các ngành tại Trường ĐH Văn hóa TP.HCM chỉ bằng điểm sàn chung. Chỉ một số ít ngành có điểm chuẩn tăng từ 1-4,5 điểm như kinh doanh xuất bản phẩm, truyền thông văn hóa. Điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung Trường ĐH Quy Nhơn cũng tăng từ 2-5 điểm tùy từng ngành. Trong khi các ngành khoa học cơ bản, kỹ thuật có điểm chuẩn tăng đáng kể thì khối ngành kinh tế điểm chuẩn chỉ tăng nhẹ so với điểm sàn xét tuyển.

Thông tin chi tiết xem tại tuoitre.vn.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên