10/06/2011 06:23 GMT+7

Tiếp tục tìm kiếm đội hình tối ưu

N.K.
N.K.

TT - 20g tối nay 10-6 tại Jordan, tuyển nữ VN gặp lại Uzbekistan ở vòng loại bóng đá nữ Olympic London 2012.

TT - 20g tối nay 10-6 tại Jordan, tuyển nữ VN gặp lại Uzbekistan ở vòng loại bóng đá nữ Olympic London 2012.

Hiện bóng đá nữ Uzbekistan xếp hạng 27 châu Á và chưa được FIFA xếp hạng, Trong khi đó, bóng đá nữ VN xếp hạng 6 châu Á và 32 thế giới. Năm 2009, trong quá trình chuẩn bị cho Cúp bóng đá nữ châu Á 2010, tuyển nữ VN từng hạ Uzbekistan 4-0 trong trận giao hữu tại Trung tâm thể thao Thành Long.

Vì vậy tuyển nữ VN vẫn được đánh giá cao hơn so với Uzbekistan. Theo thông tin từ ban huấn luyện, tinh thần các cầu thủ nữ VN rất tốt và sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước Uzbekistan.

Theo đánh giá của ban huấn luyện tuyển nữ VN, Uzbekistan có tiền đạo Sarikova Makhliyo khá nguy hiểm với ba bàn đã ghi sau hai trận vừa qua. Ở trận mở màn thua Thái Lan 1-5, Sarikova ghi bàn duy nhất cho đội nhà. Còn trong trận thắng chủ nhà Jordan 3-0 mới đây, Sarikova lập cú đúp cho Uzbekistan.

Nhiều khả năng HLV Trần Vân Phát tiếp tục sử dụng đội hình ra quân trong trận thắng Jordan 1-0 ở trận gặp Uzbekistan. Theo đó, cầu thủ 21 tuổi Bùi Thị Như sẽ đá vị trí trung vệ bên cạnh Ngọc Anh và Hải Hòa. Ở cánh phải của Kim Hồng, ông Phát sẽ tiếp tục thử nghiệm Hồng Lĩnh nhằm tìm ra đội hình tối ưu cho trận đấu quyết định chiếc vé duy nhất đi tiếp vào vòng 3 với tuyển nữ Thái Lan vào ngày 12-6.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên