02/12/2013 15:34 GMT+7

Tiếp tục đối chất về tài sản tranh chấp của Ngọc Thúy

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Ngày 2-12, TAND TP.HCM tiếp tục cho nguyên đơn Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ) đối chất với đại diện của người mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ của ông An) liên quan khối tài sản tranh chấp hơn 300 tỉ đồng.

Đối chất về tài sản tranh chấp của người mẫu Ngọc ThúyChồng cũ người mẫu Ngọc Thúy kiện đòi thêm tài sảnSiêu mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ kiện: các bên sẽ đối chất

A59bL43J.jpgPhóng to
Người mẫu Ngọc Thúy tiếp tục vắng mặt

Đây là lần đối chất thứ hai giữa các bên trong vụ tranh chấp.

Tại buổi đối chất, ông An có mặt còn người mẫu Ngọc Thúy (tên thật là Phạm Thị Ngọc Thúy, sinh năm 1980) tiếp tục không có mặt, ủy quyền cho người khác đến tham dự buổi đối chất. Mẹ ruột của Ngọc Thúy (bà Trương Thị Bê, sinh năm 1961) được xác định là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án này cũng có mặt.

Tại buổi đối chất, đại diện của Ngọc Thúy cho biết đúng là Ngọc Thúy có sở hữu một số tài sản như trong danh mục tài sản mà ông Nguyễn Đức An kiện ra tòa cho rằng đó là tài sản của ông An, nhưng số tài sản này bà đã chuyển nhượng cho người khác. Thời gian chuyển nhượng đã lâu nên bị đơn cũng không còn giữ những giấy tờ liên quan đến các tài sản này.

Phía nguyên đơn Nguyễn Đức An đề nghị tòa có công văn xác minh tại các công ty đã thực hiện giao dịch.

Về một số tài sản khác nữa mà ông An tranh chấp, đại diện của Ngọc Thúy cho biết sẽ nộp chứng từ hóa đơn liên quan đến việc nộp tiền mua tài sản này cho tòa sau.

Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là bà Trương Thị Bê cho biết bà có đứng tên một số tài sản, nhưng giấy tờ thì do Ngọc Thúy giữ. Còn một số căn hộ mà ông An đang kiện đòi thì bà Bê cho biết trước đây bà có đứng tên nhưng sau đó đã chuyển nhượng cho người khác theo đề nghị của Ngọc Thúy.

TAND TP.HCM yêu cầu các đương sự tiếp tục bổ sung chứng cứ có liên quan khối tài sản tranh chấp cho tòa trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày 2-12.

Được biết, vụ kiện của ông Nguyễn Đức An với vợ cũ Ngọc Thúy để đòi số tài sản khổng lồ (ước tính trên 300 tỉ đồng) mà ông An cho rằng Ngọc Thúy chỉ đứng tên giùm ông trong quá trình chung sống đã được TAND TP.HCM thụ lý từ tháng 11-2011.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên