15/07/2015 11:49 GMT+7

Xây nhà cho "năm chị em bơ vơ giữa đời”

Q.PHƯƠNG - T.TIÊN
Q.PHƯƠNG - T.TIÊN

TTO - Đoàn khối Bộ Xây dựng (Thành đoàn TP.HCM) tặng 50 triệu đồng cho Lê Thị Dung, chị cả của 5 chị em mồ côi đang sống tại thôn 3, xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

*** Error ***
Anh Nguyễn Xuân Ngọc (phải) trao bảng tượng trưng công trình thanh niên xây nhà “Nghĩa tình xây dựng” cho Lê Thị Dung - Ảnh: QUANG PHƯƠNG

Anh Nguyễn Xuân Ngọc, bí thư đoàn khối cho biết qua bài viết “Năm chị em bơ vơ giữa đời” (Tuổi Trẻ ngày 6-7), đoàn viên, thanh niên Công ty CP Thủy điện Đắk R’Tíh (thuộc Tổng công ty Xây dựng số 1 - TNHH MTV) đóng góp hỗ trợ xây nhà cho năm chị em. Số tiền sẽ được trao thành hai đợt.

Lê Thị Dung, chị đầu trong gia đình, chia sẻ trong những ngày qua nhiều người đã tìm đến nhà thăm hỏi, động viên. “Cô Loan ở Vĩnh Long gửi 1 triệu đồng, chú Toàn ở Hà Nội gửi 400.000 đồng, chị Tiên và Trang ở gần nhà lên thăm và cho các em 2 triệu đồng, cô Xuân và cô Cảnh ở Phú Nhuận đã đến gặp và gửi cho em 1,5 triệu đồng... Sắp tới chị em chúng em sẽ được xây nhà, vậy là đã có chỗ trú mưa, che nắng rồi. Các em của em sẽ yên tâm hơn mà lo học. Em vui lắm! Cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ khó khăn với chị em em”, Dung nói.

Dịp này, Đoàn thanh niên Tổng công ty IDICO đã trao ba suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho ba chị em đang học tập.

Q.PHƯƠNG - T.TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên