05/04/2013 02:35 GMT+7

Tiền vệ Mario Goetze tự phê!

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Tiền vệ ngôi sao Mario Goetze cảm thấy tiếc vì CLB Borussia Dortmund (Đức) không thể ghi được bàn thắng vào lưới Malaga trong trận lượt đi tứ kết Champions League (hòa 0-0) dù có được thế trận lấn lướt.

Pz19NXTM.jpgPhóng to
Mario Goetze (áo sọc) trong trận gặp Malaga - Ảnh: AFP

Dortmund đã tạo ra hàng tá cơ hội, tiếc rằng các chân sút của họ đã không thể cụ thể hóa thành những bàn thắng. Trong đó, dù có đến ba cơ hội ghi bàn nhưng Mario Goetze đều dứt điểm không thành công. Trả lời phỏng vấn Hãng tin Sky Sports, Goetze nói: “Tôi đã không giúp đội bóng có được bàn thắng, điều đó thật đáng xấu hổ”.

Tiền vệ 20 tuổi này cho biết dù các đồng đội của anh đều cảm thấy tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng Dortmund hài lòng với tỉ số hòa 0-0 và toàn đội sẽ chuẩn bị để đạt kết quả tốt hơn ở trận lượt về. Ngoài Goetze, cả tiền đạo Robert Lewandowski và một ngôi sao tấn công khác của Dortmund là tiền vệ Marco Reus cũng đều tỏ ra vô duyên trong trận đấu này.

HLV Jurgen Klopp (Dortmund) cho rằng tỉ số hòa 0-0 chưa phải là điều tồi tệ với Dortmund. Ông hài lòng với việc các cầu thủ giữ sạch lưới và trông đợi một thế trận tấn công ở trận lượt về. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini (Malaga) cho biết Malaga mong muốn một kịch bản tương tự sẽ được lặp lại tại trận lượt về khi nói với Hãng tin BBC: “Tôi không nghĩ trận đấu tại Đức sẽ khác trận lượt đi. Chỉ khi một đội ghi được bàn thắng sớm mới có thể thay đổi thế trận”.

Phát biểu này của ông Pellegrini giống như một lời thách thức đối với các chân sút của Dortmund: nếu họ không cải thiện phong độ thì đừng nghĩ đến chuyện chọc thủng lưới Malaga.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên