12/03/2011 13:46 GMT+7

Tiến Minh dừng bước trước Lin Dan

THẢO NGUYÊN (Theo AFP)
THẢO NGUYÊN (Theo AFP)

TTO - Trước một Lin Dan đang có phong độ cực tốt, Nguyễn Tiến Minh đã phải dừng bước ở tứ kết của giải, diễn ra vào tối 11-3 tại Birmingham. Hạt giống số 7 Tiến Minh đã phải gác vợt 17-21, 11-21 trước Lin Dan.

TTO - Trước một Lin Dan đang có phong độ cực tốt, Nguyễn Tiến Minh đã phải dừng bước ở tứ kết của giải, diễn ra vào tối 11-3 tại Birmingham. Hạt giống số 7 Tiến Minh đã phải gác vợt 17-21, 11-21 trước Lin Dan.

Vượt qua Tiến Minh, Lin Dan cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ bụng mắc phải hồi tháng 1 buộc tay vợt này phải rút lui khỏi giải Malaysia Super Serie. Nếu giành chức vô địch năm nay, Lin Dan sẽ trở thành tay vợt đầu tiên của kỷ nguyên mở rộng năm lần đăng quang tại giải đấu lâu đời này.

Đối thủ của Lin Dan ở bán kết sẽ là tay vợt không được xếp hạt giống đến từ Đức Marc Zwiebler. Để vào đến bán kết, Zwiebler đã gây bất ngờ lớn khi loại nhà vô địch thế giới Chen Jin của Trung Quốc và tay vợt sừng sỏ của Nhật Kazushi Yamada.

Ở nhánh đấu còn lại, Lee Chong Wei đã chơi áp đảo và loại hạt giống số 8 người Thái Lan Boonsak Ponsana với tỉ số đậm đà 21-15, 21-7 trong trận đấu mà tay vợt Malaysia cho biết "anh chưa chơi với phong độ tốt nhất". Ở bán kết Lee sẽ gặp Chen Long, hạt giống số 5 người Trung Quốc.

THẢO NGUYÊN (Theo AFP)

THẢO NGUYÊN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên