16/08/2013 06:59 GMT+7

Tiến Minh chờ trận đấu với Lee Chong Wei

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Ngày 14-8, việc Tiến Minh thua trận mở màn khiến đội Pune Pistons phải vất vả mới thắng sát nút 3-2 trước đội chủ nhà Krrish Delhi Smashers ở trận đầu tiên Giải cầu lông vô địch CLB Ấn Độ (IBL) 2013. Dù vậy, Tiến Minh hi vọng sẽ kịp hồi phục cho trận gặp đội Mumbai Masters của tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei ngày 17-8.

Lĩnh ấn tiên phong ở nội dung đơn nam, Tiến Minh bất ngờ thất bại 0-2 (16-21, 20-21) trước tay vợt Ấn Độ hạng 55 thế giới Sai Praneeth. Trao đổi với Tuổi Trẻ, Tiến Minh cho biết: “Tôi bị đuối sức sau quá trình thi đấu căng thẳng và di chuyển liên tục. Cụ thể, sau trận bán kết Giải vô địch thế giới, tôi chỉ có hai ngày để quay lại VN vừa lên đường sang Ấn Độ. Quá nửa đêm ngày 14-8 tôi mới đến được khách sạn và 7g sáng phải ra tập buổi đầu cùng đội rồi thi đấu luôn vào buổi chiều. Ở tuổi 30, tôi không kịp hồi phục sức khỏe trong khi lối đánh của tôi (di chuyển nhiều, tốc độ nhanh) lại đòi hỏi nhiều thể lực. Vì quá mệt, có những lúc tôi đã đánh hụt cầu. Cũng phải nói thêm Praneeth đã có trận đấu rất hay trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà. May mà sau đó các đồng đội của tôi đã thi đấu rất hay để giành chiến thắng”.

Tiến Minh nói thêm: “Sau trận đấu, chúng tôi đã di chuyển về Mumbai để chuẩn bị gặp Mumbai Masters ngày 17-8. Đây sẽ lại là trận đấu vô cùng khó khăn cho tôi và đồng đội vì Mumbai Masters rất mạnh với sự hiện diện của tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei. Tôi hi vọng kịp hồi phục thể lực sau hai ngày nghỉ để đón nhận thử thách mới. Nhiều khả năng tôi phải đối đầu với Lee Chong Wei ở trận đơn nam đầu tiên”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tiến Minh Sai Praneeth