26/03/2015 16:31 GMT+7

Thủy “Top”, Trung Quân... tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Q.N.
Q.N.

TTO - Thủy “Top”, Trung Quân, Nguyễn Đình Thanh Tâm là ba trong 10 thí sinh sẽ ứng thí tại chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh tranh tài mùa thứ hai.

Trung Quân sẽ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. Ảnh: GIA TIẾN

Trong số 10 thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 sẽ có ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm, quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Người kế là Thủy “Top”, tên thật là Huỳnh Minh Thủy, nổi lên từ thế giới mạng qua những bộ ảnh bắt mắt, thời trang. Sau thời gian du học, cô về nước giữ vị trí tổng giám đốc Fashion TV (Việt Nam). Song song đó, Minh Thủy cũng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc.

Ca sĩ thứ ba có tên trong cuộc chơi lần này là “thánh mưa” Trung Quân. Chàng ca sĩ được đánh giá cao từ chương trình Vietnam Idol mùa thứ ba này có một năm 2014 đầy thành công với ca khúc ăn khách Trót yêu.

Trung Quân tiết lộ sẽ thử nghiệm nhiều với dòng nhạc điện tử trong năm 2015 và dành nhiều tâm sức cho Tuyệt đỉnh tranh tài để chinh phục khán giả truyền hình.

Nguyễn Đình Thanh Tâm, quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2012. Ảnh: GIA TIẾN

Danh tính 7 gương mặt ca sĩ/thí còn lại sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nếu như năm ngoái chỉ có một người dẫn chương trình là Trấn Thành thì mùa thi thứ hai này, ban tổ chức quyết định tăng cường thêm MC cho chương trình để nâng cao tính tương tác trên sóng trực tiếp.

Cụ thể, ngoài Trấn Thành còn có “cặp đôi” đang làm mưa làm gió tại Chung Sức 2015, diễn viên hài Trường Giang và ca sĩ/diễn viên gốc Hàn Quốc nhưng nói tiếng Việt rất giỏi Hari Won cùng tham gia dẫn dắt.

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện, được truyền hình trực tiếp vào 21g tối thứ bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 18-4.

Hari Won tham gia dẫn chương trình cùng Trấn Thành  - Trường Giang. Ảnh tư liệu.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên