28/02/2013 00:01 GMT+7

Thưởng thức những bản opera Đức và các ca khúc Việt Nam

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội
Nguồn: Viện Goethe Hà Nội

Tin dịch vụ - Những bản opera Đức và các ca khúc Việt Nam qua giọng ca của Tố Loan (nữ cao) và Vũ Mạnh Dũng (nam trầm) cùng phần đệm đàn của Tâm Ngọc (piano) sẽ được diễn ra vào lúc 20g ngày 29 và 30-3 tại Viện Goethe Hà Nội.

Ca sĩ giọng nữ cao Tố Loan sinh năm 1986 tại Thái Nguyên, theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và được biết đến với cương vị quán quân dòng nhạc thính phòng của cuộc thi Sao Mai năm 2011.

Năm 2012, Tố Loan tiếp tục tham gia đêm nhạc opera Đức do Viện Goethe tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và Hải Phòng. Tại đây, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Đức Jonas Alber, Tố Loan đã chứng tỏ cô sở hữu một giọng hát rất đặc biệt. Ngay sau đó, cô nhận được học bổng của Viện Goethe cho ba tháng học tại Đức và đã có cơ hội được đào tạo bởi ca sĩ giọng nữ trung kiêm nhà giáo giảng dạy bộ môn thanh nhạc Hedwig Fassbender.

Trong đêm nhạc sắp tới, Tố Loan sẽ biểu diễn những bản opera Đức và các ca khúc Việt Nam trong album đầu tay mới ra mắt của cô, cùng với Vũ Mạnh Dũng (nam trầm) và phần đệm đàn của Tâm Ngọc (piano).

Vé vào cửa miễn phí được phát bắt đầu từ lúc 10g ngày 25-3-2013 tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học).

YQWQFnly.jpgPhóng to
Nữ nghệ sĩ Tố Loan tại cuộc thi Sao Mai 2011
Nguồn: Viện Goethe Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên