06/06/2012 01:00 GMT+7

Thưởng thức dim sum tại khách sạn 5 sao với giá từ 48.000đ/phần

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Giờ đây những ai yêu thích dim sum (một trong những tuyệt phẩm của ẩm thực Trung Hoa) có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn tao nhã, tinh tế này tại nhà hàng Orientica sang trọng thuộc khách sạn 5 sao Equatorial với giá đặc biệt đến bất ngờ: chỉ từ 48.000 đồng/ phần.

KiQx4se0.jpgPhóng toTin dịch vụ - Giờ đây những ai yêu thích dim sum (một trong những tuyệt phẩm của ẩm thực Trung Hoa) có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn tao nhã, tinh tế này tại nhà hàng Orientica sang trọng thuộc khách sạn 5 sao Equatorial với giá đặc biệt đến bất ngờ: chỉ từ 48.000 đồng/ phần.

Từ 10g30-14g30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, thực khách sẽ được phục vụ các món dim sum trong thực đơn chọn món tại nhà hàng Orientica.

8T2O0DtK.jpg

Thực đơn chọn món này bao gồm gần 40 món được các đầu bếp người Hoa tài năng của khách sạn chọn lựa và chuẩn bị công phu sẽ mang đến cho thực khách nhiều bất ngờ thú vị với sự khác biệt về chất lượng của món ăn, không gian ẩm thực sang trọng, ấm cúng và cung cách phục vụ vừa nhiệt tình, vừa chuyên nghiệp.

Đặc biệt vào trưa thứ bảy và chủ nhật, nhà hàng Orientica sẽ phục vụ thực đơn Dim Sum Eat All You Can. Có thể hiểu đơn giản về thực đơn Eat All You Can này như một dạng buffet các món dim sum nhưng thực khách được nhân viên nhà hàng phục vụ tận nơi từng món khi có yêu cầu.

Với giá 310.000 đồng/ người cho thực đơn Eat All You Can, thực khách sẽ được thỏa thích thưởng thức gần 80 món ngon và được phục vụ trà miễn phí trong suốt buổi tiệc cùng những giai điệu êm dịu do ban nhạc dân tộc biểu diễn.

ldtmqgr8.jpg

Tiệc dim sum tại khách sạn 5 sao Equatorial TP.HCM rất thích hợp để chiêu đãi bạn bè, đối tác, đồng nghiệp, gia đình hay chỉ đơn thuần dịp là để bạn thỏa thích thưởng thức những món ngon bởi sự tinh tế, đa dạng và sang trọng của nó.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng liên hệ

Bộ phận ẩm thực nhà hàng Orientica, khách sạn Equatorial - ĐT: (08) 3839 7777Email: dine@hcm.equatorial.com.

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và phí phục vụ

Về khách sạn 5 sao Equatorial TP.HCM và nhà hàng Orientica

Nằm trong chuỗi 7 khách sạn sang trọng và danh tiếng tại nhiều quốc gia, khách sạn 5 sao Equatorial TP.HCM tọa lạc tại khu vực thuận tiện, gần trung tâm thành phố (242 Trần Bình Trọng, Q.5) là khách sạn cao cấp được nhiều người yêu thích và đạt nhiều giải thưởng như:

• Năm 2010 khách sạn Equatorial TP.HCM được Expedia Insider bình chọn là một trong những khách sạn tốt nhất thế giới.

• Equatorial TP.HCM được bình chọn là một trong 10 khách sạn sang trọng được yêu thích nhất TP.HCM trong chương trình “100 điều thú vị” do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM phát động.

• Liên tiếp từ năm 2009-2011, Equatorial TP.HCM được bình chọn là khách sạn xuất sắc theo chương trình khảo sát về sản phẩm và dịch vụ chất lượng trong ngành du lịch và khách sạn do tạp chí The Guide thực hiện.

• Trong nhiều năm liền, nhà hàng Orientica của khách sạn Equatorial TP.HCM được bình chọn là một trong top 100 nhà hàng tốt nhất Việt Nam.

• Bếp trưởng nhà hàng Orientica, ông Vincent Tan cùng đồng đội của mình xuất sắc đoạt giải vô địch 2 năm liên tiếp tại cuộc thi The MLA Black Box Culinary và giành nhiều giải thưởng trong những cuộc thi danh tiếng về ẩm thực

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên