14/02/2015 10:40 GMT+7

Thưởng thức chùm MV nhạc xuân Ất Mùi

Q.N.
Q.N.

TTO - Hàng loạt ca sĩ nổi tiếng đã tung ra những MV nhạc xuân dịp tết Ất Mùi 2015. Thậm chí, Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí… đều góp mặt vào những MV nhạc xuân.

Từ những tên tuổi lâu năm như Lam Trường, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cho đến những giọng ca trẻ như Thanh Hằng, Don Nguyễn, Hà Vân hay những ca sĩ nổi lên từ các cuộc thi Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí… đều góp mặt vào những MV nhạc xuân năm nay.

Mời bạn đọc TTO cùng thưởng thức những MV nổi bật trong mùa xuân này.

MV Tết đoàn viên

 

Tết đoàn viên

Tết đoàn viên là ca khúc mở màn cho chương trình Gala nhạc Việt 5: Xuân đất Việt - Tết quê hương. Ca khúc này cũng được nhạc sĩ Minh Vy viết riêng cho chương trình năm nay. Đúng với không khí tưng bừng, rộn rã trong ca khúc, Tết Đoàn Viên là sự kết hợp của Lam Trường, Cẩm Ly hội ngộ cùng tám học trò của mình trong Giọng hát Việt nhí.

 

MV Xuân hạnh phúc

 

Xuân hạnh phúc

Xuân hạnh phúc là khúc ca xuân mang phong cách Pop-Dance tràn đầy năng lượng, được thể hiện qua ba gương mặt nghệ sĩ giải trí nổi bật trong năm qua: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng và ca sĩ nhí Hoàng Anh của Giọng hát Việt nhí.

Xuân hạnh phúc  do bộ ba Hoàng Anh - Hùng Lân - Hoàng Gia sản xuất âm nhạc và MV với những hình ảnh xinh tươi, ấm áp không khí gia đình do đạo diễn Lê Thiện Viễn viết kịch bản và dàn dựng.

 

MV Mùa đẹp nhất

Ca khúc Mùa đẹp nhất là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Tiếp nối thành công của Như hoa mùa xuân cũng được Châu Đăng Khoa sáng tác với sự thể hiện của Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng trong Gala Nhạc Việt 2013, Mùa đẹp nhất được Hồ Ngọc Hà thể hiện và thực hiện music video sinh động và mang đầy không khí rộn ràng của mùa xuân.

Hồ Ngọc Hà và tập thể nghệ sĩ và bố mẹ

Mùa đẹp nhất được quay ngoại cảnh với những hình ảnh quen thuộc, gần gũi ngày Tết. Đặc biệt, ngoài sự hỗ trợ của các bé thiếu nhi ABC Kids trong MV còn có sự xuất hiện của của các “diễn viên” là những học trò đến từ team Giọng Hát Việt của Hồ Ngọc Hà như: Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Đào Bá Lộc cùng 3 nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa và ba mẹ của Hồ Ngọc Hà.

Đây cũng là một trong ba MV được tặng kèm trong DVD Gala Nhạc Việt 5: Xuân đất Việt – Tết Quê Hương vừa được phát hành vào ngày 26-1 vừa qua cùng với MV Xuân hạnh phúc và MV Mùa xuân trở về.

 

MV Mùa xuân trở về

 

Sơn Ngọc Minh và Hari Won

Mùa xuân trở về là một sản phẩm của hai giọng ca lần đầu kết hợp: Sơn Ngọc Minh và Hari Won. Đây chính là một món quà của Sơn Ngọc Minh và Hari Won dành tặng cho tất cả các khán giả nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.

 

MV Câu chuyện đầu năm

 

Lệ Quyên - Câu chuyện đầu năm

Trung thành với dòng nhạc xưa, ca sĩ Lệ Quyên ngay cả khi thực hiện một MV nhạc xuân cũng chọn một ca khúc nhạc xuân thuộc hàng kinh điển là Câu chuyện đầu năm. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Lệ Quyên thực hiện riêng cho mình một MV nhạc xuân.

 

MV Liên khúc Bé chúc xuân - Chúc Tết - Mùa xuân trong em

 

Don Nguyễn

MV này là một sản phẩm tặng kèm trong đĩa nhạc đầu tay của Don Nguyễn mang tên Xuân ca. MV khai thác đúng sở trường hài hước cùng khả năng hóa trang siêu đẳng của Don Nguyễn nên không chỉ mang đến không khí ngày xuân mà còn mang đến tiếng cười cho khán giả.

 

Audio Lúng la lung liếng Xuân

Lúng la lung liếng Xuân là một ca khúc trong tám ca khúc xuân trong album nhạc xuân vừa ra mắt của Hà Vân. Bảy ca khúc còn lại đều thuộc dòng trữ tình bolero và quê hương, đúng với sở trường của Hà Vân. Nhưng riêng với ca khúc Lúng la lúng liếng Xuân, Hà Vân hát song ca với chính tác giả là nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Đây là ca khúc phối theo tiết tấu pop dance trẻ trung nhưng lại hơi mang âm hưởng dân gian đương đại. Mặc dù đây không hẳn là sở trường nhưng Hà Vân song ca với tác giả cũng rất ăn ý, tạo nên một nét riêng so với các ca khúc khác trong album.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên