Tag: thương mại điện tử

Thương mại điện tử Trung Quốc tìm cách đối phó với thuế quan Mỹ

Với nguy cơ Mỹ hủy miễn thuế quan đối với gói hàng giá trị thấp, các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc buộc phải tìm chiến lược mới để tồn tại.

Khách hàng chốt đơn điện thoại Vertu trăm triệu đồng trong livestream của Thái Công

Với xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhóm sản phẩm cao cấp, thương hiệu xa xỉ cũng xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử. Trong đó, điện thoại và phụ kiện Vertu là một trong những sản phẩm gây chú ý.

Hàng Việt 'bung rất xa' qua livestream và các sàn thương mại điện tử nội địa lẫn quốc tế

Nhiều doanh nghiệp Việt đã tăng trưởng đột phá trong thương mại điện tử.

Bị dọa chia tay nếu quà Valentine không phải là Baby Three 1000% tiền triệu

Ngay sáng ngày lễ Tình nhân 14-2, Tr. (một học sinh trung học tại TP.HCM) than thở cùng Tuổi Trẻ Online nỗi lo cuộc tình chưa đi về đâu của cậu và nửa kia sẽ 'ngoài vùng phủ sóng' nếu không được tặng quà Valentine là Baby Three.

Bán hàng trên sàn tìm hướng đi mới: 'Bán bia kèm lạc', không cạnh tranh bằng giá

Trong khi nhiều nhà bán hàng trên các sàn đang lao vào cuộc đua giảm giá, một số doanh nghiệp nội tập trung vào sản phẩm và cung cấp dịch vụ kèm theo.

120 website và 44 ứng dụng thương mại điện tử bị yêu cầu giải trình

120 website và 44 ứng dụng thương mại điện tử phải giải trình làm rõ việc đã ngừng hoạt động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hoặc đã giải thể, ngừng hoạt động hoặc không còn hoạt động tại địa chỉ đăng ký.

Đua nhau giảm giá trên livestream, nhà bán hàng online lo lắng trong cuộc đua xuống đáy

Các sàn thương mại điện tử sử dụng mã giảm giá là công cụ quan trọng để kích thích người dùng mua sắm, nhưng thực tế chi phí này lại đổ về phía nhà bán hàng.

Mục tiêu tăng trưởng 20-22% cho thương mại điện tử: cách nào?

Theo nghị quyết số 25 được Chính phủ triển khai, chỉ tiêu tăng trưởng của ngành thương mại điện tử đạt từ 20 - 22%. Doanh nghiệp trong ngành nói gì?

Bán hàng online không còn dành cho tay ngang!

Chuyện 165.000 shop online phải chia tay thị trường trong năm 2024 minh chứng rằng ngành bán lẻ trực tuyến đã chuyển sang cấp độ khác trong cuộc cạnh tranh và sự đào thải đang diễn ra trong thời đại kinh doanh số.

Người bán hàng online chật vật sinh tồn trên sàn

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2024, với tổng doanh số trên năm sàn lớn đạt gần 319.000 tỉ đồng, tăng gần 38% so với năm trước.