Tag: thương mại điện tử

Điểm tin 8h: Bão 'Thần Gió' sẽ đổ bộ ngày 23-10; Thương mại điện tử bùng nổ ở Thái Lan

Điểm tin 8h: Bão 'Thần Gió' sẽ đổ bộ ngày 23-10; Thương mại điện tử bùng nổ ở Thái Lan...

Thương mại điện tử bùng nổ ở Thái Lan dù kinh tế suy yếu

Người tiêu dùng Thái Lan đổ xô mua sắm trực tuyến trong bối cảnh kinh tế suy thoái, với các nền tảng Shopee, Lazada và TikTok thu về hàng tỉ USD.

Diễn viên Hiếu Nguyễn livestream trên kênh 'Hàng Việt tôi yêu'

Hiếu Nguyễn, diễn viên góp phần tạo nên thành công cho hai bộ phim đình đám của điện ảnh Việt là Mưa đỏ và Tử chiến trên không, chính thức đồng hành phiên livestream kênh phân phối trực tuyến “Hàng Việt tôi yêu” diễn ra từ 10h ngày 15-10.

Bộ Công Thương: Đơn tố cáo bà Chu Thanh Huyền 'tương đối phức tạp'

Bộ Công Thương thông tin về kết quả ban đầu việc điều tra, xác minh đơn tố cáo đối với bà Chu Thanh Huyền về việc bán hàng online.

Không để hộ kinh doanh đơn độc khi bỏ thuế khoán

Ngành thuế đang chuẩn bị các gói giải pháp hỗ trợ toàn diện nhằm giúp hộ kinh doanh thích ứng dễ dàng.

KOC triệu view Ngọc Kem bật mí bí quyết bán hàng online

KOC Ngọc Kem sẽ chia sẻ bí quyết trong chương trình ‘Kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp’, dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh và những người muốn gặt hái doanh thu lớn từ kênh online.

Tuổi Trẻ Startup Award: Ecombox tối ưu đóng gói và vận hành trên sàn thương mại điện tử

Từ trải nghiệm thực tế, Võ Quốc Thịnh - nhà sáng lập, CEO Ecombox - đã xây dựng giải pháp công nghệ minh bạch hóa quy trình đóng gói, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành trên sàn thương mại điện tử cho nhà bán hàng.

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt

Thị trường văn phòng phẩm năm nay đang chứng kiến sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng.

CEO Shopee Việt Nam: Tốc độ quyết định sự sống còn của bán hàng online

Trong thương mại điện tử hiện đại, tốc độ giao hàng đã bước ra khỏi vai trò hỗ trợ và trở thành thước đo then chốt định hình sức cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Việt có thêm kênh kết nối thương mại toàn cầu

Doanh nghiệp Việt Nam có thêm "cửa ngõ" tiếp cận đối tác Singapore và thị trường quốc tế thông qua nền tảng số B2B Arobid.com.