Tag: thương mại điện tử

Ngành cà phê tăng trưởng 133% trên chợ mạng trong 6 tháng đầu năm

Nửa đầu năm 2025, doanh thu ngành cà phê trên thương mại điện tử tăng vọt 133%, tương tác mạng xã hội bùng nổ tới 324%.

Triển vọng xuất khẩu từ thương mại điện tử

Thương mại điện tử Việt Nam đang vươn lên đứng thứ ba Đông Nam Á sau Indonesia và Thái Lan. Việc này không chỉ phản ánh sức mua trực tuyến ngày càng lớn mà còn cho thấy sự chuyển mình của doanh nghiệp trong cách tiếp cận thị trường.

Săn khuyến mãi qua livestream, coi chừng bị hớ

Không ít người bị cuốn vào lời thúc giục trên các phiên livestream, vội chốt đơn tưởng hời và rồi ngậm ngùi nhận ra bên ngoài bán còn ưu đãi hơn.

Shopee hỗ trợ doanh nghiệp giày Việt vươn ra quốc tế

Shopee đã giúp hơn 350.000 nhà bán gỡ bỏ các rào cản xuất khẩu trực tuyến. Câu chuyện của Erosska cho thấy doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có thể mở rộng thị trường, gia tăng doanh thu và khẳng định vị thế tại khu vực ASEAN.

Để hàng Việt Nam mở rộng thị phần trên nền tảng số

Thương mại điện tử Việt Nam được dự báo đạt quy mô 32 - 45 tỉ USD, song con đường để doanh nghiệp Việt mở rộng thị phần trên nền tảng số không hề dễ.

Xu hướng mua, bán hàng chính hãng qua sàn thương mại điện tử

Trước thực trạng hàng gian, hàng giả tràn lan trên mạng lẫn bán trực tiếp ngoài thị trường, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang bán chính hãng qua sàn thương mại điện tử.

Nhà thu mua quốc tế kỳ vọng vào nguồn cung tại Việt Nam

Các nhà thu mua quốc tế ghi nhận chất lượng hàng Việt đã cải thiện rõ rệt, nhiều mặt hàng được đánh giá "ngang tầm" với đối thủ trong khu vực.

Nhãn hàng Trung Quốc tràn vào TikTok Shop, doanh số áp đảo

Thuê người có ảnh hưởng, hoa hậu và cả TikToker quảng cáo rầm rộ, nhiều nhãn hàng Trung Quốc nhanh chóng gặt hái doanh thu lớn tại Việt Nam.

Thương hiệu Việt giữ vững tăng trưởng trên thương mại điện tử

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm qua. Để tiếp tục phát triển trong môi trường số ngày càng chuyên nghiệp, ngoài chiến lược về giá, nhà bán hàng nên thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt.

Hợp tác với Shopee là một hành trình gắn kết và phát triển

Trong 10 năm qua, GUMAC không ngừng phát triển bền vững, linh hoạt đổi mới để theo kịp nhu cầu thị trường. Đồng hành cùng Shopee, thương hiệu thời trang Việt này đã khẳng định sức mạnh cộng hưởng giữa doanh nghiệp và nền tảng thương mại điện tử.