01/11/2025 13:00 GMT+7

Thương hiệu Việt lọt vào 'mắt xanh' của sàn giao dịch kim cương

Tierra Diamond thể hiện sẵn sàng trên hành trình hội nhập và khẳng định vị thế trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Thương hiệu Việt lọt vào 'mắt xanh' của sàn giao dịch kim cương - Ảnh 1.

Đại diện Tierra Diamond hân hạnh góp mặt trong số các diễn giả tại toạ đàm Made For Trade do DMCC tổ chức - Ảnh: DNCC

Trong khuôn khổ tọa đàm quốc tế "Made For Trade 2025" do DMCC (Dubai Multi Commodities Centre) - khu thương mại tự do số một thế giới, nơi quy tụ hơn 26.000 doanh nghiệp toàn cầu - tổ chức tại TP.HCM, Tierra Diamond đã trở thành đại diện Việt Nam được mời chia sẻ.

Gần một thập kỷ với trang sức Việt

Khởi đầu từ năm 2016, Tierra Diamond mang sứ mệnh kiến tạo nên những tuyệt tác trang sức kim cương thiên nhiên, chứa đựng câu chuyện cá nhân hòa cùng tinh thần duy mỹ.

Với triết lý "Happiness Bespoken", Tierra đặt niềm hạnh phúc khách hàng làm trung tâm của mọi sáng tạo: từ bản phác thảo đầu tiên đến khoảnh khắc đeo lên tay, mỗi thiết kế là sự hòa quyện giữa cảm xúc cá nhân, câu chuyện riêng và bàn tay tài hoa của nghệ nhân.

Thương hiệu Việt lọt vào 'mắt xanh' của sàn giao dịch kim cương - Ảnh 2.

Butterfly Tryst - một trong những sáng tạo đỉnh sức triệu đô làm nên di sản kim cương thiên nhiên của Tierra Diamond - Ảnh: DNCC

Là thành viên chính thức của Viện Ngọc học Hoa Kỳ (GIA), thương hiệu hợp tác cùng top 10 nhà cung cấp kim cương lớn nhất thế giới, chỉ lựa chọn chưa đến 5% viên kim cương thiên nhiên tinh tuyển.

Tierra hiện cũng là thành viên của DDE (Dubai Diamond Exchange) - sàn giao dịch kim cương vật lý lớn nhất thế giới, trực thuộc DMCC.

Thương hiệu được vinh danh "Top 6 High - Growth Companies Asia-Pacific 2024" (Financial Times) và "Best High - End Wedding Jewelry" (Vietnam Wedding Awards 2024), bảo chứng cho cam kết về chất lượng và giá trị tất yếu mà thương hiệu mang lại.

Kết hợp tư duy toàn cầu hoá với bản sắc Việt

Chia sẻ tại sự kiện, chị Mai Trang - Giám đốc Thương hiệu của Tierra Diamond cho biết, điều làm nên khác biệt của thương hiệu không chỉ nằm ở tay nghề chế tác mà còn ở tư duy toàn cầu trong cách xây dựng thương hiệu.

Theo chị, thương hiệu không chỉ hướng đến việc xuất khẩu sản phẩm, mà còn xuất khẩu giá trị văn hóa và tinh thần Việt Nam ra thế giới, qua những thiết kế kim cương thiên nhiên mang câu chuyện bản địa, được chế tác theo chuẩn mực quốc tế về thẩm mỹ và kỹ thuật.

Thương hiệu Việt lọt vào 'mắt xanh' của sàn giao dịch kim cương - Ảnh 3.

Chị Bùi Mai Trang - Giám đốc Thương hiệu Tierra Diamond chia sẻ tại sự kiện - Ảnh: DNCC

Mỗi sản phẩm được tạo ra không chỉ là món trang sức, mà là một trải nghiệm văn hóa và cảm xúc, kết hợp giữa bản sắc Việt và tiêu chuẩn toàn cầu.🏘️ 

Thương hiệu Việt lọt vào 'mắt xanh' của sàn giao dịch kim cương - Ảnh 4.

Ban lãnh đạo của Tierra Diamond gặp gỡ đại diện DMCC tại toạ đàm Made For Trade 2025 - Ảnh: DNCC

Đặc biệt, trong bối cảnh Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA) giữa UAE và Việt Nam chính thức có hiệu lực, xóa bỏ gần như toàn bộ thuế quan song phương, cơ hội để doanh nghiệp Việt xuất khẩu sản phẩm mang thương hiệu riêng và khẳng định vị thế quốc gia trên bản đồ thương mại quốc tế chưa bao giờ rộng mở đến thế. 

Sự góp mặt của Tierra Diamond tại DMCC vì thế không chỉ là một dấu mốc thương mại, mà còn là biểu tượng cho năng lực sáng tạo, tầm nhìn toàn cầu và khát vọng vươn mình của doanh nghiệp Việt trên thị trường kim cương thế giới. 

Website: www.tierra.vn 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dubai Tiera Diamond

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất