
Djokovic được thương hiệu thời trang gắn bó 8 năm tôn vinh - Ảnh: REUTERS
Báo The Sun cho biết thương hiệu thời trang nói trên đã phải đổi logo truyền thống là hình cá sấu màu xanh lá cây để chuyển sang logo con dê xanh.
Dê trong tiếng Anh là "GOAT", cũng là từ viết tắt của Greatest Of All Time. Trong văn hóa thể thao, GOAT dùng để tôn vinh "VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại".
Ví dụ, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo được xem là GOAT của bóng đá.
Việc Lacoste chuyển sang biểu tượng dê xanh cho dòng áo polo phiên bản giới hạn là hành động thiết thực để tôn vinh Djokovic nhân dịp tay vợt này dự Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2025.
Các CĐV rất thích thú khi Lacoste công bố sản phẩm này trong một đoạn video trên mạng xã hội. Djokovic gắn bó với thương hiệu này suốt 8 năm qua. Nhiều CĐV ca ngợi và tỏ ra thích thú với động thái của nhãn hàng này, và cho rằng Djokovic xứng đáng được tôn vinh bằng cách độc đáo như vậy.
Djokovic sẽ khởi đầu hành trình chinh phục US Open 2025 bằng trận đấu với tay vợt gốc Việt Learner Tien ở vòng 1. Tay vợt người Serbia đang hướng đến danh hiệu Grand Slam thứ 25 trong lịch sử.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận