17/05/2013 18:13 GMT+7

"Thương binh" Ramos phải ra sân, Pepe bị loại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù chưa bình phục chấn thương nhưng Sergio Ramos vẫn sẽ đá chính, bên cạnh Albiol trong trận chung kết Cúp nhà vua. Trung vệ Pepe và thủ môn Casillas vẫn tiếp tục bị HLV Mourinho xếp trên ghế dự bị.

TTO - Dù chưa bình phục chấn thương nhưng Sergio Ramos vẫn sẽ đá chính, bên cạnh Albiol trong trận chung kết Cúp nhà vua. Trung vệ Pepe và thủ môn Casillas vẫn tiếp tục bị HLV Mourinho xếp trên ghế dự bị.

Thiếu vắng Varane do chấn thương và Pepe bị "phạt", hàng thủ của Real Madrid yếu đi trông thấy. Ở mùa này, Albiol hầu như không được đá chính ở những trận quan trọng.

Cho đến thời điểm này, lấn cấn duy nhất của HLV Mourinho là việc sử dụng Luka Modric hay Khedira cho vị trí tiền vệ phòng ngự bên cạnh Alonso. Có lẽ trong trận cầu quan trọng nhất mùa bóng của "người đặc biệt", ông sẽ dùng Khedira để tăng tính an toàn. Trên hàng công, Mourinho có được các cầu thủ ưu tú nhất, trong đó Oezil đã bình phục chấn thương.

Đội hình ra sân của Real Madrid: Diego Lopez, Essien, Ramos, Albiol, Coentrao, Khedira, Alonso, Di Maria, Oezil, Ronaldo và Benzema.

Trong khi đó HLV Diego Simeone có trong tay đội hình mạnh nhất, trong đó Arda Turan được đưa ra sân ngay từ đầu dù chỉ vừa bình phục chấn thương.

11 cầu thủ đá chính là những người đã giúp Atl Madrid có một mùa bóng thành công ngoài sức mong đợi khi có siêu cúp châu Âu và có thời điểm gây khó dễ cho Barca, Real Madrid tại La Liga lẫn lọt vào chung kết Cúp nhà vua. Đó là Courtois, Juanfran, Godin, Miranda, Filipe, Koke, Mario, Gabi, Arda, Costa và Falcao.

Một động thái khá lạ của HLV Diego Simeone trước trận là hội quân ở Los Angeles de San Rafael, nơi Atl Madrid tập trung chuẩn bị trước mùa giải. HLV Simeone giải thích điều này do Los Angeles de San Rafael chính là nơi các cầu thủ Atl Madrid bắt đầu mùa bóng, nơi họ hun đúc tinh thần và tưởng tượng ra một mùa bóng đẹp đẽ.

Vấn đề của Atl Madrid chính là việc họ chưa từng đá bại được Real Madrid trong 25 trận gần nhất, kể từ năm 1999.

Luis Aragones, HLV tuyển Tây Ban Nha đăng quang tại Euro 2008, nhận định rằng HLV Diego Simeone đã tạo được dấu ấn lớn tại Atl Madrid, vực dậy được đội bóng và "sẽ tìm ra cách để hạ gục Real Madrid, dù nhiệm vụ này khá khó khăn".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ramos Pepe