27/02/2012 10:03 GMT+7

Thuốc đông y đặc trị bệnh nấm tóc tại Bảo Thanh Đường

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Da đầu bị nấm, tóc chỗ thưa chỗ dày, lở ngứa…, những căn bệnh do nấm tóc gây ra luôn khiến những ai mắc phải đều chịu nhiều khổ sở.

Khởi đầu bằng những nốt sừng sần nhỏ gây ngứa và rụng tóc. Sau đó những nốt này lan ra xung quanh tạo thành mảng vảy. Tóc bị nấm trở nên cứng và dễ gãy, chân tóc bị nhúng trong một màu trắng (thường lầm tưởng là gàu). Có nhiều trường hợp người bệnh bị bội nhiễm, mụn mủ xung quanh hoặc sợi tóc có những nốt màu đen hoặc trắng (bệnh nấm trứng tóc) làm gãy và rụng tóc.

lnfSeOvO.jpgPhóng to
Bệnh nấm tóc là một trong các bệnh thường gặp nhất và biểu hiện của bệnh

Nấm tóc do đâu?

Bệnh nấm tóc với những tổn thương để lại cho da đầu và tóc do rất nhiều nguyên nhân nhưng cơ bản vẫn là do các chủng vi khuẩn Tricophiton, nấm tóc và sừng (Keratin) ký sinh trên tóc, chân tóc… gây nên. Với những người làm các công việc nặng, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi…, da đầu ra nhiều mồ hôi, bám bẩn càng khiến vi khuẩn có điều kiện thuận lợi để sinh sôi và phát triển.

Chứng nấm tóc cũng có thể do lây qua các vật dụng trung gian như lược chải đầu, gối, mũ nón…

Điều trị tận gốc với thuốc đông y gia truyền

Khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh nấm tóc, bệnh nhân không nên cào gãi gây rách da đầu bởi như vậy sẽ làm cho nấm lây nhanh và rộng hơn. Thay vào đó cần vệ sinh kỹ da đầu, để tóc khô thoáng.

Đông y Bảo Thanh Đường có phương thuốc bí truyền từ lâu đời giúp điều trị hiệu quả và tận gốc căn bệnh nấm tóc. Sau khi được đội ngũ lương y khám trực tiếp, sẽ có phương pháp chữa trị bằng thuốc bôi, gội, uống rất đặc hiệu. Những phương thuốc đặc biệt này được làm từ những dược liệu quý do Bảo Thanh Đường bào chế.

Người bệnh sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu của thuốc, giúp điều trị bệnh tận gốc từ bên trong, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nhà thuốc còn điều trị dứt các bệnh mãn tính như chàm, nấm toàn thân, dị ứng, vảy nến, viêm chân tóc, á sừng (da chân tay khô nứt), rụng tóc, nấm móng... gan, tiểu đường và dạ dày.

Địa chỉ tin cậy

Trao đổi với ông Nguyễn Quang Anh, phó tổng giám đốc Công ty CP Bảo Thanh Đường, cho biết: “Chúng tôi mong muốn trở thành tập đoàn đông dược hàng đầu. Bảo Thanh Đường luôn chú trọng đến những sản phẩm thuốc được bào chế hoàn toàn nguyên chất từ thảo dược thiên nhiên, nên người bệnh khi dùng luôn yên tâm tin tưởng. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc đến từng người bệnh là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi”.

Với tính hiệu nghiệm của những sản phẩm thuốc đặc trị cùng sự tận tình, chu đáo của đội ngũ lương y nhiều năm kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề và tận tụy với người bệnh, nhờ đó Bảo Thanh Đường luôn được nhiều bệnh nhân mắc các chứng bệnh ngoài da mãn tính trong và ngoài nước tìm đến để được tư vấn, chữa trị và luôn nhận được sự hài lòng. Đặc biệt, Bảo Thanh Đường điều trị các loại bệnh phụ khoa cho phụ nữ rất hiệu nghiệm bằng các phương thuốc ngâm, thuốc uống. Đơn giản nhưng rất hiệu nghiệm, các bệnh như tiểu đường, dạ dày, được rất nhiều người gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc.

Với những đóng góp lớn lao của Bảo Thanh Đường vào việc phòng và chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y, Bảo Thanh Đường đã được bầu chọn là doanh nghiệp xuất sắc, uy tín qua mạng năm 2007. Năm 2009, nhà thuốc được vinh dự nhận cúp vàng “Vì sức khỏe người Việt 2009” do Bộ Y tế trao tặng.

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - ĐT: 04.39423585.

- TP. Hồ Chí Minh: 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 08.39252818.

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - ĐT: 0511.3562037.

- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - ĐT: 058.3522005.

- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - ĐT: 077.3947347.

Hoặc có thể tham khảo tại website: http://www.baothanhduong.com/.

Các sản phẩm Bảo Thanh Đường được phép lưu hành toàn quốc hiện nay như: Cường Lực Hồi Xuân Hoàn (SĐK 5807/2010/YT-CNTC), công dụng: bổ thận, sinh tinh rất tốt với các trường hợp yếu sinh lý, hay tiểu đêm, ra mồ hôi trộm; Nghệ Đen Tam Thất Mật Ong (SĐK 15423/2010 YT-CNTC), công dụng: chống viêm loét và đau dạ dày, bổ máu, giải độc; Đại Bổ Bảo Thận Thanh Đường (SĐK 9860/2011/YT-CNTC), công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý; Bình Khát Bảo Thanh Đường (SĐK 9861/2011 YT-CNTC), công dụng: Giảm đường trong máu dùng cho người tiểu đường. Hiện các sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị Citimart, Maximark và các nhà thuốc trên toàn quốc. Số ĐT liên hệ: 0126 7732 126.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên