24/02/2005 00:37 GMT+7

Thức tỉnh nét gợi cảm

NHƯ BÌNH (Theo Ivillage)
NHƯ BÌNH (Theo Ivillage)

TTO - Đôi môi mọng đỏ gợi cảm là niềm ưa thích của rất nhiều cô gái, chỉ với 2 phút bạn đã có một đôi môi mọng với các bí kíp sau đây, nhưng nhớ rằng son đỏ rất dễ lem vì vậy hãy chọn tông màu này vào những dịp thích hợp.

Mục đích: Để có một gương mặt trang điểm tự nhiên, không quá đậm nhưng vẫn có thể che những khuyết điểm cần thiết. Một khuôn mặt được trang điểm thành công là khi ai cũng phải thốt lên "wow" vì sự mới mẻ sau khi trang điểm đem lại. Sau đây là cách trang điểm để có đôi môi đỏ với lớp son bóng rất gợi cảm.

Z1LRlq5G.jpgPhóng to
Gương mặt trước khi trang điểm

Thực hiện: Bạn có thể làm mềm môi bằng cách vỗ nhẹ hay bặm môi trên môi dưới khoảng 3 lần. Có thể sử dụng chì kẻ môi nhưng dừng quá lo lắng về độ chính xác khi kẻ viền môi. Tuy nhiên bạn phải thật cẩn thận với chì kẻ viền màu đậm hơn son môi. Bôi một lớp son dưỡng sau đó tô lớp son màu đỏ tươi (chọn màu son này thường hợp với mái tóc đen và làn da màu ôliu), tô son bằng cọ có hình nêm để có thể tô chính xác và son được tán đều. Tô son đậm hơn điểm giữa môi dưới. Tô lớp son bóng lên nếu bạn đi tiệc vào buổi tối.

kIgHuUqX.jpgPhóng to 5MvsNmmc.jpg

Kết quả: Bạn đã có một đôi môi sang trọng, gợi cảm.

NHƯ BÌNH (Theo Ivillage)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên