21/09/2016 08:00 GMT+7

Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị giới thiệu 6 loại Gà Ác Tiềm cao cấp

TDV
TDV

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với dòng sản phẩm Gà Ác Tiềm, Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị vừa ra mắt thêm 3 sản phẩm hoàn toàn mới đó là Gà Ác Tiềm Bát Bửu, Gà Ác Tiềm Xôi Hạt Sen và Gà Ác Tiềm Đông Trùng Hạ Thảo.

Cùng với 3 hương vị đã được người tiêu dùng quen thuộc và tin dùng là Gà Ác Tiềm Thuốc Bắc, Gà Ác Tiềm Nhân Sâm, Gà Ác Tiềm Hồng Sâm, đến nay Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đã có 6 loại Gá Ác tiềm Cây Thị, thơm ngon bổ dưỡng an toàn, tiện dụng hương vị Gà Ác Tiềm nổi tiếng dân gian từ xưa đến nay.

Gà Ác Tiềm Thuốc Bắc, Tiềm Nhân Sâm, Tiềm Hồng Sâm

Gà Ác Tiềm Đông Trùng Hạ Thảo, Tiềm Bát Bửu, Tiềm Hạt Sen

6 hương vị Gà Ác Tiềm thương hiệu Cây Thị dễ dàng lựa chọn

Điểm độc đáo của 6 loại sản phẩm Gà Ác Tiềm thương hiệu Cây Thị là được chế biến công phu theo công thức truyền thống, đóng gói trong bao bì nhôm phức hợp chuyên dụng 4 lớp (retort pouch) theo công nghệ chất lượng Nhật Bản nên giữ nguyên vẹn dinh dưỡng tới tận tay người tiêu dùng. Sản phẩm rất tiện lợi và bảo quản để sử dụng làm các bữa ăn dinh dưỡng chăm sóc gia đình. Khách hàng thường chọn Gà Ác Tiềm thương hiệu Cây Thị để làm quà biếu tặng đầy ý nghĩa chăm sóc sức khỏe người thân.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên