10/04/2011 09:13 GMT+7

Thức đêm, dậy sớm mua SuJu

Q.N.
Q.N.

TT - Dù 9g sáng 9-4 buổi bán vé trực tiếp (offline) đầu tiên cho đêm diễn Super Junior Show 3 (SS3) của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior (SuJu) tại sân vận động Gò Đậu - Becamex (Bình Dương) mới bắt đầu, nhưng từ 3g sáng đã có không ít bạn trẻ tụ tập tại khu vực bán vé của Lotte Mart (Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM).

gjwVdci5.jpgPhóng to

Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé - Ảnh: Q.N.

Đến 5g đám đông đã khiến nhiều người phải chú ý và đến 9g thì số người xếp hàng lên đến gần 600 người. Ban tổ chức chương trình, Công ty Việt Vision, cho biết có một nhóm khoảng 20 bạn trẻ xếp hàng từ 12g đêm hôm trước để được là người đầu tiên sở hữu chiếc vé SS3. Không thể thuyết phục các bạn về nhà nên ban tổ chức đành phải xếp một hàng ghế để 20 bạn này ngồi dựa vào nhau và... ngủ, chờ đến thời điểm bán vé lúc 9g.

Có thể nói đây là một cảnh tượng không thể tin được trong thời buổi “chợ chiều” của làng nhạc Việt. Bởi chưa có một chương trình của ngôi sao ca nhạc nước ngoài nào, đã qua thời hoàng kim hay vẫn đang trên đỉnh cao, lại gây nhiều ồn ào và được các bạn trẻ, giới học sinh - sinh viên (đối tượng hâm mộ SuJu) mong chờ như đêm diễn sắp tới của SuJu. Giá vé xem chương trình cũng khá cao, dao động từ 1.200.000 đến gần 3.500.000 đồng. Nhiều phụ huynh cũng đến xếp hàng mua vé cùng con (có thể vì số tiền khá lớn và tâm lý sợ con bị chen lấn, giẫm đạp) và cũng có phụ huynh thay con đứng xếp hàng mua vé. Một vài phụ huynh tỏ vẻ khó chịu vì phải đợi chờ quá lâu. Nhưng phần lớn không ý kiến gì vì đã “biết trước tình hình”.

Hai phụ huynh đến mua vé cho hai cô con gái 14 và 16 tuổi nhận định: “SuJu như một loại virut lan truyền khắp giới teen châu Á. Cách thức mến mộ và lập câu lạc bộ những người yêu SuJu ở các nước y hệt nhau. Và bất kỳ buổi diễn nào của SuJu cũng rộn ràng như thế”. Dù ban tổ chức có bố trí hơn 100 xe buýt ở nhiều điểm đón khác nhau để đưa đón khán giả đến xem SS3, nhưng nhiều phụ huynh cho biết họ đã đi tiền trạm quãng đường, thời gian... đến sân Gò Đậu và có thể sẽ đích thân đưa đón các “công chúa, hoàng tử” của mình đi xem SS3 vào tối 7-5.

Buổi bán vé trực tiếp xem SS3 còn diễn ra trong ba ngày nữa (10,11 và 12-4) sau đó sẽ được bán bằng hình thức trực tuyến (online) từ ngày 13-4 trên trang www.supershow3vn.com.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên