21/09/2012 12:55 GMT+7

Thúc cùi chỏ Balotelli, Wilkinson bị treo giò ba trận

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Hậu vệ Andy Wilkinson của Stoke City đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò ba trận vì cố tình thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Mario Balotelli trong trận Stoke City hòa Man City 1-1 ở vòng 4 vào cuối tuần qua.

TTO - Hậu vệ Andy Wilkinson của Stoke City đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò ba trận vì cố tình thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Mario Balotelli trong trận Stoke City hòa Man City 1-1 ở vòng 4 vào cuối tuần qua.

Mario Balotelli đã nằm vật xuống sân sau cú thúc cùi chỏ của Wilkinson. Nhưng do không quan sát thấy tình huống trên nên trọng tài Mark Clattenburg đã không thổi phạt hậu vệ đội chủ nhà.

Tuy nhiên, hành vi chơi xấu của Wilkinson đã không thoát khỏi các camera truyền hình. Sau trận đấu, FA xem lại băng ghi hình và họ quyết định treo giò hậu vệ Wilkinson 3 trận vì hành vi này.

Với án phạt này, Wilkinson sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Chelsea (đêm mai 22-9), Swansea City (29-9), Liverpool (7-10) và sẽ trở lại trong trận gặp M.U ở vòng 8 vào ngày 20-10.

Stoke City là một trong năm đội (cùng với Chelsea, Arsenal, Man City và Sunderland) vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại sau bốn vòng đấu đầu tiên. Ở lượt trận vòng 5 cuối tuần này, Stoke City sẽ đến làm khách trên sân đội đầu bảng Chelsea, và đây là một thử thách cực lớn cho thầy trò HLV Tony Pulis trong nỗ lực duy trì mạch trận bất bại của mình.     

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên