27/01/2011 15:32 GMT+7

Thừa Thiên Huế: đèo Phước Tượng kẹt xe dài cả chục km

ĐÌNH TOÀN
ĐÌNH TOÀN

TTO - Ngay sau vụ tai nạn khiến ba người trọng thương, kẹt xe trong ba giờ đêm 26-1 tại phía nam đèo Phước Tượng (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), rạng sáng 27-1 lại thêm một vụ kẹt xe nghiêm trọng khác xảy ra khi một xe container chết máy ngay khúc cua phía bắc đèo.

Tai nạn giao thông gây kẹt xe nhiều giờ

yvWEBKz9.jpgPhóng to
Rạng sáng 27-1, thêm một vụ kẹt xe nghiêm trọng khác xảy ra tại khu vực phía bắc đèo Phước Tượng
bThJdLmI.jpgPhóng to
Chiếc xe chở gỗ tràm mất thắng gây tai nạn nghiêm trọng đêm 26-1 - Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Tình cảnh hành khách vật vờ, mệt mỏi; xe tải chở hàng Bắc - Nam sốt ruột nằm chờ đi qua đèo tiếp diễn từ rạng sáng 27-1. Gần cả trăm cảnh sát Công an huyện Phú Lộc và cảnh sát giao thông công an tỉnh được điều động đến hiện trường vụ kẹt xe để làm nhiệm vụ, giải phóng hiện trường, điều tiết giao thông.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, lưu lượng xe trong dịp tết quá đông, lực lượng chức trách đã nỗ lực hết sức nhưng hết đoàn xe này vừa qua thì đoàn xe khác ùn tới. Phía bắc đèo, đoàn xe bị kẹt kéo dài đến trung tâm hành chính huyện Phú Lộc, trong khi đó phía nam đèo xe kẹt kéo dài đến gần nhà thờ Thừa Lưu. Tổng chiều dài của hai phía kẹt xe lên đến 10km.

Các xe vận chuyển báo chí, thư tín cũng bị ách tắc, lọt thỏm giữa đoàn xe rồng rắn nối đuôi nhau. Ít nhất ba đám cưới bị tắc lại trên đèo và trễ giờ làm lễ. Đến khoảng 9g30 ngày 27-1, sau khi mua được thiết bị thay thế, chiếc container bị hỏng mới rục rịch qua đèo, đoàn xe được lưu thông hoàn toàn.

ĐÌNH TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên