27/05/2013 04:52 GMT+7

Thua Guimaraes, Benfica kết thúc mùa bóng kinh hoàng

C.Y.
C.Y.

TTO - Rạng sáng 27-5, trong trận chung kết cúp QG Bồ Đào Nha, Benfica đã bất ngờ bị đội yếu Guimaraes đánh bại 2-1.

* Celtic lập cú đúp tại Scotland

TTO - Rạng sáng 27-5, trong trận chung kết cúp QG Bồ Đào Nha, Benfica đã bất ngờ bị đội yếu Guimaraes đánh bại 2-1.

Gaitan mở tỉ số cho Benfica ở phút 30 nhưng Guimaraes đã lội ngược dòng nhờ hai bàn của Soudani ở phút 79 khi anh tận dụng pha phá bóng không tốt của thủ môn Artur và Ricardo ở phút 81 từ một cú sút xa. Trong suốt trận đấu, Benfica là đội chiếm ưu thế, kiểm soát nhiều bóng trong khi Guimaraes phòng ngự chặt và chớp thời cơ để ghi bàn.

Thua trận, Benfica tiếp tục kéo dài cơn khát danh hiệu. Tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Porto đã 3 năm liên tiếp vô địch giải. Còn tại cúp QG Bồ Đào Nha, trong 5 lần gần nhất lọt vào chung kết, Benfica thất bại cả 5, trong đó có trận thua nhục nhã 2-6 trước Porto cách đây 2 năm.

Sau trận đấu, tiền vệ Nemanja Matic chua chát nói: "Tôi không biết điều gì đã xảy ra trong 10 phút cuối. Ở mùa này, chúng tôi xứng đáng có một chức vô địch nào đó".

Trong mùa này, Benfica đã thua Chelsea ở chung kết Europa League, thua sít sao Porto ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và giờ thua Guimaraes ở cúp QG Bồ Đào Nha. Như vậy Benfica đã lập một hattrick á quân đầy thất vọng, tương tự như Bayern Munich mùa bóng năm ngoái: thua Chelsea ở chung kết Champions League và thua Dortmund ở giải VĐQG lẫn cúp QG Đức.

* Còn tại Scotland, Celtic giành chiến thắng 3-0 trước Hilbernian do công của Hooper (phút 8, 31) và Ledley (phút 79) để giành cúp QG Scotland. Trước đó Celtic cũng đã vô địch quốc gia Scotland.

C.Y.

C.Y.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên