01/03/2017 16:16 GMT+7

Thư viện sách cho thanh niên xung phong đảo Bạch Long Vỹ

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - Ngày 1-3, Trung ương Đoàn và Tổng đội TNXP Hải Phòng (thuộc Thành đoàn Hải Phòng) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà văn hóa - Thư viện TNXP cho Liên đội TNXP đảo thanh niên Bạch Long Vĩ.

Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà văn hóa-Thư viện TNXP tại Bạch Long Vĩ.

Toàn bộ các hạng mục của công trình này do lực lượng TNXP đảo Bạch Long Vĩ trực tiếp thi công và được hoàn thành sau gần 4 tháng khởi công.

Công trình nhà văn hóa - thư viện này được xây dựng bằng bê tông kiên cố, có tổng diện tích là 135 m2, khi đưa vào sử dụng sẽ là nơi đọc sách, học tập và tổ chức các chương trình sinh hoạt văn hoá dành cho lực lượng TNXP đang làm việc trên đảo thanh niên Bạch Long Vĩ.

Anh Nguyễn Minh Thơ, Trưởng ban TNXP Trung ương Đoàn, cho biết công trình này có kinh phí đầu tư 500 triệu đồng, do Trung ương Đoàn huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ qua chương trình “Đường chạy sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2016”. Đây là chương trình nhằm vận động nguồn lực tài trợ từ cộng đồng xã hội để xây dựng các công trình trên đảo thanh niên, đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Trong năm 2017, chương trình này tiếp tục được tổ chức tại Hải Phòng, Đà Nẵng và Khánh Hoà.

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên