21/04/2012 01:51 GMT+7

Thủ tướng họp trực tuyến về giải quyết khiếu nại, tố cáo

V.V.THÀNH - chinhphu.vn
V.V.THÀNH - chinhphu.vn

TT - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa nhất trí với đề nghị của Thanh tra Chính phủ về chương trình, kế hoạch tổ chức hội nghị trực tuyến về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Hội nghị này sẽ được tổ chức vào đầu tháng 5 do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì.

Thủ tướng cũng vừa giao Bộ Nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra trung ương đánh giá việc kiểm điểm trách nhiệm và xử lý kỷ luật của TP Hải Phòng đối với các tổ chức, cá nhân có sai phạm trong vụ cưỡng chế thu hồi đất ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Cùng với việc đánh giá lãnh đạo TP Hải Phòng đã khẩn trương thực hiện nghiêm túc kết luận của Thủ tướng Chính phủ về vụ việc nêu trên, Thủ tướng chỉ đạo UBND TP Hải Phòng tiếp tục chỉ đạo giải quyết dứt điểm những vấn đề tồn tại, trong đó có việc sử dụng đất của ông Đoàn Văn Vươn và những trường hợp tương tự theo đúng quy định của Luật đất đai và hướng dẫn của Bộ Tài nguyên - môi trường; tiếp tục chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn TP...

V.V.THÀNH - chinhphu.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên