19/12/2014 22:44 GMT+7

Thủ tướng gửi thư khen lực lượng cứu hộ 12 công nhân

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TTO - Trong thư, Thủ tướng khẳng định đây là kết quả rất đỗi vui mừng, đáp ứng mong đợi của người thân, đồng bào cả nước những ngày qua đã quan tâm theo dõi, sẻ chia, ủng hộ.

Lực lượng cứu hộ cõng công nhân ra khỏi hầm - Ảnh: Mai Vinh

Mặc dù đang có chuyến công tác tại Thái Lan, nhận được tin cứu hộ thành công 12 công nhân bị kẹt trong hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng rất vui mừng và đã có thư khen ngợi lực lượng cứu hộ ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống Bangkok chiều tối nay (19-12).

Trong thư, Thủ tướng khẳng định đây là kết quả rất đỗi vui mừng, đáp ứng mong đợi của người thân, đồng bào cả nước những ngày qua đã quan tâm theo dõi, sẻ chia, ủng hộ.

Thủ tướng nhiệt liệt biểu dương Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lâm Đồng; Bộ Chỉ huy quân sự, Công an tỉnh Lâm Đồng; Y tế, Điện lực tỉnh cùng nhiều cơ quan, ban ngành khác đã tích cực tham gia cứu hộ các nạn nhân.

Thủ tướng đề nghị Bộ Y tế, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lâm Đồng động viên, thăm hỏi các công nhân bị nạn.

Đồng thời chỉ đạo các Y, Bác sĩ tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện, trang thiết bị y tế để khám, cứu chữa, chăm sóc sức khỏe cho các công nhân bị nạn, hỗ trợ gia đình có khó khăn sớm ổn định trở lại.

Trước đó, vào khoảng 16g35 phút chiều nay, 12 công nhân bị kẹt trong hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng) đã được lực lượng cứu hộ giải cứu sau khoảng 82 giờ mắc kẹt khi một đoạn hầm bị sập.

Xem clip toàn cảnh cuộc giải cứu bất ngờ, vỡ òa mà PV Tuổi Trẻ ghi nhận.

Phim do truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Chăm sóc sức khỏe cho 12 công nhân được giải cứu

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên