09/04/2014 16:56 GMT+7

Thủ thành Cech "bật mí" bí quyết giúp Chelsea lội ngược dòng

H.D
H.D

TTO - Thủ thành Petr Cech của Chelsea cho biết, trước trận lượt về tứ kết, anh và các đồng đội nói với nhau rằng, Chelsea hoàn toàn có thể đá bại Paris Saint-Germain (PSG) 2-0.

Cech (31 tuổi) viết trên trang web cá nhân của anh (www.petr-cech.cz): "Chúng tôi biết để giành quyền đi tiếp sau khi thua 1-3 ở trận lượt đi là điều không hề dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã thể hiện quyết tâm lớn trước trận đấu khi nói với nhau rằng, giành chiến thắng  2-0 trên sân nhà trước PSG không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Và toàn đội đã vào trận với mục tiêu đó ngay sau tiếng còi khai của trọng tài đến khi trận đấu kết thúc. Các cầu thủ Chelsea đã cho thấy sức mạnh tinh thần tuyệt vời".

Ngoài ra, thủ môn người CH Czech cũng đã dành những lời khen ngợi cho đồng đội của anh, đặc biệt là tiền đạo Demba Ba - người ghi bàn thắng quyết định ở phút 87, hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea. Cech nói: "Bóng chạm xà ngang hai lần, nhưng không đánh sập được ý chí của chúng tôi. Ngược lại, các cầu thủ cảm thấy quyết tâm và cần phải mạnh mẽ hơn để ghi được bàn thắng thứ hai. Và Demba Ba đã làm được điều đó, đây có thể là bàn thắng để đời của Demba Ba nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng hơn. Demba Ba đã chơi một trận đấu tuyệt vời giống như các thành viên còn lại của đội bóng".

Trong trận gặp PSG, thủ môn Cech cũng đã thi đấu xuất sắc khi nhiều lần cứu nguy cho khung thành Chelsea trước những cú dứt điểm của hàng công đối phương.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên