15/10/2014 17:35 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy mùa 3: Tăng biên đạo ngoại

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - 50 đến 60% các tiết mục trong vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014 sẽ do các biên đạo ngoại đảm trách.

Đó là thay đổi lớn nhất của mùa thứ ba chương trình này diễn ra tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hải - Giám đốc sản xuất của chương trình cho biết bên cạnh biên đạo Hani Abaza đã quen thuộc với khán giả, năm nay Thử thách cùng bước nhảy sẽ đón chào những biên đạo mới, thành danh từ chương trình So you think you can dance phiên bản Mỹ và Canada.

Hani Abaza hướng dẫn Nguyễn Vũ Hoàng Minh trong mùa 2 của Thử thách cùng bước nhảy

Ngoài biên đạo quốc tế, các biên đạo từng gắn bó với chương trình như John Huy Trần, Việt Max, Hà Lê, Viết Thành, Quỳnh Lan, Thái Đạt Minh, Kiều Lê cũng sẽ hỗ trợ các thí sinh dàn dựng tiết mục. 

Có mặt trong buổi họp báo, cặp đôi á quân So you think you can dance Mỹ mùa 6 và 7 là Robert và Kathryn cho biết sẽ có những tiết mục biểu diễn riêng và kết hợp cùng nhau trong đêm chào sân của top 20. Họ còn bày tỏ sự thích thú với niềm đam mê nhảy múa của những vũ công Việt Nam.

Kathryn và Robert trong buổi họp báo ra mắt top 20

Ngoài ra, Kathryn còn cho biết cô nhìn thấy sự tương trợ lẫn nhau của các thí sinh trong cuộc thi và "đó là điều làm tôi rất tôn trọng vũ công Việt Nam" - Kathryn nói. 

Kathryn, Robert và ông Jeff Thacker – Tổng điều hành sản xuất So you think you can dance Mỹ

Trong buổi họp báo, Ban tổ chức cũng thông báo thí sinh Đinh Thị Minh Thư sẽ phải dừng cuộc chơi vì chấn thương bàn chân và đầu gối. Thay thế Minh Thư trong top 20 là một đại diện của múa đương đại: vũ công Thạch Vũ Bảo Ngân. 

Đêm ra mắt top 20 chương trình Thử thách cùng bước nhảy diễn ra vào ngày 18-10 tới đây, THTT trên kênh HTV7. 

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên