29/11/2014 15:29 GMT+7

Thử  tài làm… danh hài

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Sáng 29-11, tại Trường Điện ảnh quốc tế Sài Gòn (TP.HCM), đông đảo bạn trẻ đã đến để casting cho game show mới Thách thức danh hài.

Một số tiết mục biểu diễn của các thí sinh tham gia Thách thức danh hài - Ảnh: H.Lê

Hiện tại có khoảng 800 thí sinh đăng ký tham gia vòng casting tại TP.HCM vời đầy đủ thành phần từ sinh viên, công nhân viên chức cho đến lao động tự do. 

Trong vòng một phút các thí sinh biểu diễn tiết mục của mình trước bốn giám khảo để họ xem và đưa ra nhận xét. Nhiều tiết mục được đầu tư và khá vui nhộn nhưng nhiều tiết mục cũng còn kém.

 Ban tổ chức hi vọng từ những nhân tố ban đầu này sẽ tạo nên những tiết mục hấp dẫn cho chương trình.

Với vai trò là giám khảo, nghệ sĩ hài Cát Phượng cho biết: “Qua hai buổi thi (ngày 28 và 29-11), tôi đã chọn được một số ít bạn có khiếu hài để tiếp tục vào vòng trong. Theo tôi, Thách thức danh hài  là cuộc thi khá thú vị vì giúp các bạn trẻ khám phá được bản thân mình".

Thách thức danh hài (chương trình do Công ty Điền Quân phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện) là game show dành cho tất cả những ai yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước.

Cuộc thi gồm năm vòng. Mỗi vòng thi thí sinh có một phút để trình diễn trước ban giám khảo. Nếu một trong hai giám khảo bật cười trước màn trình diễn của mình, thí sinh đó sẽ thắng.

Sau ba buổi casting tại TP.HCM (ngày 28, 29, 30-11), chương trình tiếp tục xuống miền Tây để  tuyển sinh: tại Vĩnh Long ngày 12-12 và hai ngày 13 và 14-12 ở Cần Thơ. Dự kiến chương trình lên sóng HTV7 vào tháng 3-2015.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên