11/08/2010 16:48 GMT+7

Thủ lĩnh Black Eyed Peas làm giám đốc Quỹ Grammy

THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz)
THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz)

TTO - Will.I.Am - thủ lĩnh nhóm nhạc lừng danh Black Eyed Peas - vừa được bổ nhiệm làm giám đốc Quỹ Grammy cùng với trách nhiệm thúc đẩy tầm quan trọng của âm nhạc và nghệ thuật cho công chúng nói chung.

EhJ1Linq.jpgPhóng to
Will.I.Am từng 7 lần đoạt giải Grammy - Ảnh: fanpop.com

Rapper kiêm nhà sản xuất Will.I.Am đồng thời cũng là thủ lĩnh nhóm Black Eyed Peas được chọn vào chức vụ mới này vì những thành công ấn tượng trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là thành tích 7 lần đoạt giải Grammy từ trước đến nay.

Quỹ Grammy và MusiCares là hai tổ chức phi lợi nhuận liên kết với học viện ghi âm. Đây cũng là tổ chức đứng sau lễ trao giải Grammy hằng năm.

Neil Portnow - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Quỹ Grammy và MusiCares - cho biết: "Bây giờ đã là năm thứ 21, cả hai tổ chức MusiCares và Quỹ Grammy đều hoạt động sôi động và là những tổ chức phi lợi nhuận đã trưởng thành.

Những thành viên trong hội đồng tổ chức là người phản ánh sức mạnh cốt lõi và chúng tôi mong họ sẽ sáng tạo và quản tốt hơn để ngành công nghiệp âm nhạc có thể tiếp tục phát triển. Tài năng và tầm nhìn của các thành viên trong hội đồng thật sự là nguồn động viên lớn. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được làm việc với những con người tài năng này”.

THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên