28/08/2010 06:25 GMT+7

Thư giãn cuối tuần... xuyên Việt

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Thư giãn cuối tuần - chương trình mới được xem như sự tiếp nối của Gặp nhau cuối tuần đã gián đoạn với khán giả hơn ba năm nay - lên sóng lúc 21g10 ngày 28-8 trên kênh VTV3.

RQVLoxyb.jpgPhóng to

Diễn viên Công Lý (trái) và Vân Dung trong một chương trình Thư giãn cuối tuần - Ảnh: VFC

Dài khoảng 50 phút, Thư giãn cuối tuần gồm ba phần chính. Trong đó, Hỏi xoáy đáp xoay sẽ khiến khán giả cười vang với những câu hỏi xoáy thú vị của Trần Xoáy (nghệ sĩ Xuân Bắc) và những câu trả lời bất ngờ, dí dỏm của giáo sư Cù Trọng Xoay (Tiến Dũng) về các vấn đề trong cuộc sống. Ðây là chuyên mục có sự phối hợp chặt chẽ với báo Tuổi Trẻ Cười. Chuyên mục này kết thúc với một clip ca nhạc vui.

Phần hai - Copy & bơm vá sẽ mang đến những câu chuyện, những vấn đề nổi cộm của đời sống xã hội qua lăng kính hài hước nhưng thâm thúy. Chuyên mục này lấy bối cảnh là góc vỉa hè, nơi mưu sinh của hai nhân vật: một anh làm nghề photocopy (Tự Long), một anh làm nghề bơm vá (Công Lý).

Cuối cùng là tiểu phẩm hài có tính giải trí nhẹ nhàng qua sự thể hiện của các nghệ sĩ hai miền Nam, Bắc như: Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Hằng, Quang Tèo, Văn Hiệp, Phạm Bằng, Bảo Quốc, Hồng Vân, Anh Vũ, Minh Nhí, Trấn Thành, Lê Giang, Hoàng Sơn, Ðức Thịnh, Thanh Thúy, Thanh Vân...

Theo tổng đạo diễn Ðỗ Thanh Hải, Thư giãn cuối tuần được êkip thực hiện chuẩn bị về nội dung kịch bản hơn một năm nay. Chương trình chú trọng để khán giả cả hai miền Nam - Bắc đều có thể thư giãn, có chương trình được thực hiện ở Hà Nội, có chương trình được thực hiện ở TP.HCM, đồng thời tăng tính tương tác với khán giả.

"Dự kiến có những chương trình đưa êkip hài từ TP.HCM ra Hà Nội thực hiện chung và ngược lại. Một cái mới nữa là Thư giãn cuối tuần tạo ra thời lượng nhất định để khán giả có thể tham gia chương trình. Chúng tôi kêu gọi khán giả hãy gửi những ý tưởng, kịch bản, clip hài để chúng tôi biên tập và phát sóng. Người Việt chúng ta luôn hài hước, lạc quan, trí tuệ, biết cười chính mình, tôi tin sự sáng tạo của khán giả sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị" - đạo diễn Thanh Hải nói.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên