09/05/2014 14:01 GMT+7

Thư giãn cùng Khách sạn Normandy

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Một món quà sinh nhật bất ngờ cũng là một “âm mưu khó lường” đã mang đến cho cô gái góa chồng Alice một cuộc phiêu lưu tình ái đầy lãng mạn cũng không kém phần “tiến thoái lưỡng nan”.

FUEFlGom.jpgPhóng to
Phim Hotel Normandy - Ảnh: notrecinema.com

Ra mắt khán giả vào năm 2013, bộ phim hài Hotel Normandy (Khách sạn Normandy) của đạo diễn Charles Nemes có một kịch bản không quá mới lạ. Đó là một người phụ nữ thành công trong công việc, góa chồng đã 5 năm, bị cuộc sống làm cho mất niềm tin vào tình yêu bỗng một ngày nhận được món quà sinh nhật từ các cô bạn gái thân thiết của mình là một kì nghỉ ở khách sạn sang trọng Normandy.

Tại đó, Alice đã gặp những người đàn ông khơi dậy những cảm xúc lãng mạn tưởng chừng như đã chết ở cô cùng với vô vàn tình huống dở khóc dở cười. Tuy nhiên, phim được đạo diễn Charles Nemes ưu ái với những cảnh quay trong vắt, lãng mạn đậm chất “Pháp”.

Cây bút Daniel M. Gold của tờ New York Times viết về bộ phim này như sau: “Bộ phim có sự pha trộn nhiều yếu tố, làm cho nó trở nên hoàn toàn khác biệt so với các phim hài tình cảm điển hình của Hollywood. Những cảnh “nóng” nhẹ nhàng, đẹp mắt và toàn bộ nội dung gắn chặt với nhau một cách thông minh là những điểm đảm bảo bộ phim này không mất thời gian của bạn”.

Hotel Normandy được Viện trao đổi văn hóa với Pháp (IDECAF - 31 Thái Văn Lung, Quận 1, TPHCM) gởi đến khán giả vào lúc 15g ngày 10-5 với giá 30.000 đồng/vé. Phim được trình chiếu với phụ đề tiếng Việt.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên