Xe
20/03/2023 10:58 GMT+7

Sửa xe Ferrari đắt thế nào: Chỉ thay nút bấm đã mất gần 10.000 USD

Chính chi phí sửa đắt đỏ đã khiến người chủ “quay xe”, chê Ferrari và ca ngợi Chevrolet Corvette C8.

Sửa xe Ferrari đắt thế nào: Chỉ thay nút bấm đã mất gần 10.000 USD - Ảnh 1.

Chủ xe không tiết lộ anh đã dùng xe Ferrari gì, nhưng dù sao thì việc sửa chữa, bảo dưỡng là rất tốn kém - Ảnh minh họa: Ferrari

Sở hữu siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng đằng sau đó là hóa đơn sửa chữa, bảo dưỡng khổng lồ. Chỉ khôi phục nút bấm trên xe Ferrari đã khiến một người mất gần 10.000 USD. Không phải ai cũng có thể chịu được điều đó.

Người dùng Facebook Jerry Mos biết rằng nuôi xe Ferrari cực kỳ tốn kém. Đó là lý do anh quyết định bán xe trước khi có thảm họa nào ập đến. Để bán xe, Mos đem đi chỉnh sửa một vài chỗ để được giá cao. Nhưng chưa bán được xe, anh đã phải chi ra hàng chục nghìn USD.

Ngoài những nút ấn sửa mất gần 10.000 USD, trước đó anh đã mất “15.000 USD để thay vòng bi bánh xe, 4.000 USD sửa đèn LED nay đã hơi lỏng lẻo…”. Đây cũng mới chỉ là một phần, khi mỗi lần bảo dưỡng định kỳ anh phải mất 1.500 USD, và lần mang đi chỉnh sửa nút ấn trên xe này cũng vậy.

Thật khó tin việc thay nút ấn lại tốn kém như vậy, nhưng Mos đã chụp ảnh hóa đơn cho thấy anh không hề nói quá.

Sửa xe Ferrari đắt thế nào: Chỉ thay nút bấm đã mất gần 10.000 USD - Ảnh 2.

Hóa đơn sửa xe Ferrari mà Jerry Mos chia sẻ - Ảnh: Jerry Mos/Facebook

Trong gần 10.000 USD anh phải chi ra, thực tế chỉ có 7.542 USD cho việc “trang trí lại các chi tiết nội thất”. Số còn lại là 80,7 USD cho việc “vận chuyển phụ tùng thay thế” và 1.800 USD cho việc “khám xe” như làm sạch động cơ, lắp lại bàn đạp, cùng nhiều khoản chi vụn vặt khác.

Hóa đơn sửa chữa xe Ferrari khổng lồ là lý do mà Mos quyết định đăng lên diễn đàn của các chủ xe… Chevrolet Corvette C8. Anh vui mừng vì sở hữu chiếc Stingray Convertible bản kỷ niệm 70 năm, thích đến mức anh quyết định cho Ferrari ra đi.

Theo Carscoops tìm hiểu, hóa đơn sửa xe Ferrari như thế là rất… bình thường. Chỉ có điều, không phải ai cũng thấy thế, ít nhất là với Mos. Giờ đây, người chủ xe này đã rút ra kinh nghiệm nhớ đời: “General Motors đã tạo ra một chiếc xe tốt hơn Ferrari nhiều!”.

Mercedes-Benz E-Class chạy taxi gần 1,6 triệu km: Động cơ vẫn nguyên bản, ‘cả đời’ sửa 1 lầnMercedes-Benz E-Class chạy taxi gần 1,6 triệu km: Động cơ vẫn nguyên bản, ‘cả đời’ sửa 1 lần

Đó là một chiếc Mercedes-Benz E-Class được sử dụng làm taxi trong suốt 15 năm.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên