29/12/2011 00:26 GMT+7

Thông tin thị trường

H.Đ. - A.H.
H.Đ. - A.H.

TT - Ngày 28-12, Công ty CP địa ốc Dũng Anh, một đơn vị thành viên của Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal đã khởi công giai đoạn I dự án Floryn Hill (đồi Thống Nhất), TP Đà Lạt.

Đây là dự án khu du lịch, vui chơi giải trí kết hợp biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái có tổng quy mô hơn 70,5 ha. Ngoài các khu vui chơi giải trí, khu sinh thái nghỉ dưỡng, các khách sạn..., dự án còn có 100 biệt thự, trong đó đồi A gồm 40 căn và đồi B có 60 căn.

* Công ty CP Chứng khoán Chợ Lớn vừa bị Ủy ban Chứng khoán nhà nước (SSC) xử phạt 60 triệu đồng do cho phép khách hàng đặt lệnh mua chứng khoán khi không có đủ tiền trong tài khoản và chưa thực hiện đóng cửa đại lý nhận lệnh tại Quảng Ngãi. Công ty CP Đầu tư và thương mại TNG cũng bị SSC xử phạt 80 triệu đồng do vi phạm quy định về chế độ báo cáo và công bố thông tin.

* Ông Nguyễn Văn Thắng, ủy viên hội đồng quản trị kiêm quyền tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương VN (Vietinbank), vừa được bổ nhiệm làm tổng giám đốc Vietinbank nhiệm kỳ đến năm 2014.

* Ngân hàng Nhà nước vừa cấp phép cho ngân hàng hợp nhất với tên gọi Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đi vào hoạt động, có hiệu lực từ 1-1-2012. Vốn điều lệ của SCB là 10.583 tỉ đồng. Thời hạn hoạt động của ngân hàng mới là 99 năm, được kế thừa toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch, ATM, quỹ tiết kiệm... của ba NH cũ.

H.Đ. - A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên