12/10/2014 17:59 GMT+7

Thôn nữ 14 tuổi bị đánh dã man đến bất tỉnh

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 12-10, Công an TP Thanh Hóa cho biết đang tích cực điều tra vụ một em gái 14 tuổi ở xã Thiệu Vân bị đánh trọng thương trong đêm 11-10.

Ông Nguyễn Văn Nam - Trưởng Công an xã Thiệu Vân (TP Thanh Hóa) cho biết: sáng 12-10, ông Đỗ Kế Thuấn (sinh năm 1968, trú tại thôn 1, xã Thiệu Vân) đến trình báo với Công an việc con gái của ông là em Đỗ Thị Oanh (sinh năm 2000) đã bị một số người đánh trọng thương.

Ngôi nhà nơi nạn nhân Đỗ Thị Oanh bị đánh dã man - Ảnh: Hà Đồng

Theo ông Thuấn, khoảng 22g đêm 11-10, khi ông đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe tin Oanh (lúc này đang đến ngủ trông nhà cho ông Nguyễn Hữu Lộc, là cậu của Oanh tại thôn 4 xã Thiệu Vân) thì bị đánh đến bất tỉnh

Khi ông Thuấn chạy đến nơi thì thấy Oanh nằm bất tỉnh ngoài sân, máu lênh láng khắp người, nhất là vùng mặt. Người thân đã đưa em Oanh đi cấp cứu ngay trong đêm tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa).

Sau khi nhận được tin báo, sáng 12-10 công an đã đến hiện trường để điều tra. 

Theo thông tin ban đầu thì khoảng hơn 20g tối 11-10, Oanh cùng với người chị em họ của mình là N.T.O. (sinh năm 1994) đến nhà ông Lộc để ngủ, trông nhà.

Trước khi đến nhà ông Lộc, hai chị em Oanh có ghé uống nước, ăn ốc ở quán cách nhà khoảng 400m. Sau khi ăn, em Đỗ Thị Oanh đi về nhà ông Lộc trước.

Gần 30 phút sau, em N.T.O đi về thì thấy Đỗ Thị Oanh nằm bất động ngoài sân, máu lênh láng khắp người nên đã tri hô để mọi người trong thôn đến giúp.

Ngay trong sáng 12-10, nạn nhân Oanh đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức cấp cứu vì thương tích nặng.

Chiếc giường nơi nạn nhân Đỗ Thị Oanh bị đánh dã man - Ảnh: Hà Đồng

Tại hiện trường ngôi nhà của ông Lộc, công an ghi nhận chiếc giường, bức tường dính đầy vết máu người (nghi là vị trí Oanh bị đánh đập). Có nhiều vết máu kéo từ trong nhà ra ngoài sân, nghi ngờ khả năng nạn nhân bị đánh trong nhà, sau đó lê ra được ngoài sân thì bất tỉnh.

Hiện công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra vụ án, ráo riết truy tìm hung thủ gây án vụ án dã man này.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên