16/05/2013 17:23 GMT+7

Thomas Schaaf chia tay Werder Bremen sau 41 năm

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Mối lương duyên kéo dài hơn bốn thập kỷ giữa Thomas Schaaf và Werder Bremen đã chính thức khép lại vào đêm qua sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

TTO - Mối lương duyên kéo dài hơn bốn thập kỷ giữa Thomas Schaaf và Werder Bremen đã chính thức khép lại vào đêm qua sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.  

Thomas Schaaf bắt đầu gắn bó với Werder Bremen từ năm 1972 với tư cách là thành viên của đội trẻ. Năm 1978, Thomas Schaaf được đôn lên đội 1 và thi đấu đến lúc treo giày (1995). Sau đó, Thomas Schaaf tiếp tục gắn bó với Werder Bremen trong vai trò trợ lý rồi được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Werder Bremen vào năm 1999 thay cho HLV Felix Magath.

Nếu tính riêng trên cương vị huấn luyện, Thomas Schaaf cũng đã có 14 năm gắn bó với Werder Bremen. Trong thời gian này, Thomas Schaaf đã dẫn dắt Werder Bremen tổng cộng 642 trận với thành tích 305 trận thắng, 138 trận hòa và 199 trận thua. Thành tích lớn nhất của Thomas Schaaf trong cương vị HLV trưởng Werder Bremen là giúp CLB này giành cú đúp vô địch Đức vào năm 2004.

Trong những năm gần đây, thành tích của Werder Bremen ngày càng đi xuống vì không được đầu tư mạnh mẽ. Ở mùa giải năm nay, Werder Bremen phải chờ đến vòng đấu áp chót (11-5) mới giành được vé trụ hạng.

Phát biểu sau khi chia tay Werder Bremen, HLV Schaaf cho biết: "Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời cùng Werder Bremen. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ tôi trong suốt những năm qua. Tôi chúc Werder Bremen thành công trong tương lai".

Thay thế cho Thomas Schaaf dẫn dắt Werder Bremen ở trận đấu còn lại (làm khách trên sân Nurnberg ngày 18-5) là hai trợ lý: Wolfgang Rolff và Matthias Honerbach.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên