23/10/2014 20:22 GMT+7

Thôi việc Công an viên minh oan cho chồng, hiếp dâm vợ

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Hứa bàn cách để minh oan cho chồng chị O., nhưng một công an viên xã đã đưa chị này vào nhà nghỉ khống chế, giở trò đồi bại với chị.

Ngày 23-10, ông Phạm Thanh Tâm, trưởng công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết đang làm rõ việc chị O. (19 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc) tố cáo bị ông Trần Thạnh Lợi, công an viên xã Tân Tập, có hành vi hiếp dâm đối với chị.

Theo đơn tố cáo, chồng chị O. bị tình nghi liên quan đến một vụ trộm nên gia đình đã làm việc với ông Lợi để tìm ra thủ phạm chính, hòng minh oan cho chồng chị O.

Ông Lợi bàn với gia đình đưa chị O. đi để tìm cách bắt tên trộm nhưng sau đó lại đưa thẳng vào nhà nghỉ và khống chế, giở trò đồi bại với chị.

Làm việc tại cơ quan điều tra, ông Lợi cũng thừa nhận mình có quan hệ với chị O. nhưng không thừa nhận hành vi hiếp dâm vì cho rằng mình đã được chị O. đồng ý.

Tuy chưa làm rõ được hành vi hiếp dâm, nhưng với việc quan hệ bất chính, vi phạm đời sống đạo đức đảng viên, UBND xã Tân Lập đã ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc công an viên hợp đồng đối với ông Lợi.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên