30/08/2005 09:05 GMT+7

Thời trang và cuộc sống: Bộ sưu tập áo cưới

H.Q.
H.Q.

TTO - Chương trình Thời trang và Cuộc sống số tháng 9 mang chủ đề "Giấc mơ tình yêu" sẽ được trình diễn và quay hình lúc 20g ngày 30-8 tại phòng Hội nghị của khách sạn Omni Sài Gòn (253 Nguyễn Văn Trỗi, Q.PN).

Thời trang và cuộc sống: Bộ sưu tập áo cưới

76gztm6O.jpgPhóng to

Một mẫu dạ hội cưới của cửa hiệu SiFa

Chương trình lần này giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập áo cưới và dạ hội cưới mới nhất của các nhà thiết kế và cửa hiệu thời trang đồ cưới như Demi Duy, SiFa, Ánh Ngân, Phượng Các. 27 người mẫu gồm Anh Thư, Xuân Lan, Bằng Lăng, Thanh Mai, Kim Minh, Ngọc Diệp, Bình Minh, Đức Tiến, Khánh Trình, Đức Vĩnh, Bảo Nam, Đức Nghĩa... sẽ trình diễn những mẫu trang phục cưới mới nhất này. Nguyễn Hùng, Hoài Vũ (trang điểm), Nghĩa Bàn Cờ (tạo mẫu tóc), Những chàng trai (hoa cưới) sẽ giúp các người mẫu thêm duyên dáng, lạ mắt và nổi bật trong trang phục cưới.

Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện cùng công ty Đông Tây và sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 vào 12g trưa các ngày chủ nhật hàng tuần. Ngày 4-9 sẽ phát sóng bộ sưu tập cưới của Demi Duy. Ngày 11-9 giới thiệu bộ sưu tập của trung tâm áo cưới Ánh Ngân. Ngày 18-9 trình chiếu những mẫu của Phượng Các. Và ngày 25-9 là những mẫu của cửa hiệu SiFa.

Trong tháng 10, Thời trang và Cuộc sống sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu trang phục cưới với chủ đề "Thiên đường hạnh phúc" của các cửa hiệu Hồ Khanh, Happy Bride, Cham Khanh, Ánh Linh, Sơn Collection.

H.Q.

H.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên